iphone-12-pro-mau-tim-1_800x450

Rò rỉ phiên bản màu sắc mới của iPhone 14

XEM NHANH

Đã có nhiều thông tin rò rỉ xoay quanh iPhone 14 Series, về thiết kế, cấu hình,… Và tin tức rò rỉ mới nhất đã tiết lộ về màu sắc của iPhone 14 Series. Giờ đây, cả iPhone 14 và iPhone 14 Pro đều sẽ có màu sắc này.

Hé lộ màu sắc mới của iPhone 14

Một bài đăng trên Weibo đã bị xóa và được ghi lại bởi AppleTrack cho biết cả iPhone 14 và 14 Pro đều sẽ có màu tím. Trước đây, 6 tháng sau khi ra mắt dòng iPhone 12, Apple đã phát hành phiên bản màu tím của iPhone 12 và 12 mini, nhưng iPhone 12 Pro lại không có phiên bản màu này.

Rò rỉ phiên bản màu sắc mới của iPhone 14

Nhiều người dùng iPhone đã ước rằng Apple giới thiệu màu sắc mới sớm hơn. Tuy nhiên, lần này, phiên bản màu tím có thể sẽ được giới thiệu ngay khi iPhone 14 Series ra mắt. Các báo cáo khác cho biết màu tím mới của iPhone 14 Series còn có khả năng thay đổi theo ánh sáng. Đồng thời có khả năng màu tím trên iPhone 14 Pro có thể sẽ đậm hơn so với iPhone 14 và iPhone 14 Max.

Theo một bài đăng khác trên Weibo, ngoài màu tím, iPhone 14 và iPhone 14 Max cũng sẽ có các màu như Midnight, Starlight, Xanh và Đỏ, trong khi iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ có các màu Graphite, Silver và Gold.

 

iPhone 14 could feature a new flash design - Tipster leaks new iPhone 14 color

Một thông tin khác được tiết lộ là dòng iPhone 14 sẽ có thiết kế đèn flash LED mới. Đèn flash LED mới được mô tả là “một vòng tròn nhỏ trong một vòng tròn lớn”, trái ngược với thiết kế vòng tròn kép trên các mẫu iPhone hiện nay.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về màu sắc mới của iPhone 14. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính