opporeno6

Rò rỉ OPPO Reno6 có sạc nhanh 65W, chip Dimensity 1200 liệu có đáng mong đợi?

XEM NHANH

Tiếp nối sự thành công của smartphone Reno5, OPPO được cho là sẽ sớm ra mắt sản phẩm kế nhiệm là điện thoại OPPO Reno6 hoàn toàn mới.

Tiếp tục rò rỉ thông tin về OPPO Reno6

Cách đây không lâu, một vài thông số kỹ thuật và tính năng của model Reno6 Pro đã được các leaker chia sẻ trên mạng. Đến nay, cơ quan chứng nhận 3C đã tiết lộ thêm thông tin về OPPO Reno 6. Theo đó, sản phẩm mới nối tiếp dòng Reno5 sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh lên đến 65W.

Còn theo thông tin được chia sẻ từ leaker nổi tiếng Digital Chat Station, điện thoại Reno mới của OPPO sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Dimensity 1200 của MediaTek. Đi kèm máy là dung lượng RAM 8GB và có bộ nhớ trong 128GB.

thong-tin-OPPO-Reno6-4

Reno6 còn được cho là sẽ chạy trên hệ điều hành Android 11 mới nhất với giao diện người dùng ColorOS 11.1 và màn hình 90Hz chất lượng.

Trong khi đó, OPPO Reno6 Pro được cho là sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 870 của Qualcomm, đi kèm với 12GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Máy rất có thể sẽ sử dụng thiết kế dạng lỗ đục lỗ để chứa camera selfie nằm ở góc trên cùng bên trái.

Tạm kết

Bạn đọc nghĩ sao về thông tin này? Hãy để lại ý kiến bình luận bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để mua sắm, cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn