Rò rỉ OPPO Reno5

Rò rỉ OPPO Reno5 sắp ra mắt đi kèm với công nghệ sạc nhanh 65W

XEM NHANH

Thương hiệu OPPO không còn xa lạ gì với người dùng tại Việt Nam. Tới đây, công ty sẽ tiếp tục giới thiệu dòng điện thoại OPPO Reno5. Rò rỉ OPPO Reno5 cho thấy thiết bị sẽ đi kèm với công nghệ sạc nhanh 65W.

Rò rỉ OPPO Reno5 với công nghệ sạc nhanh 65W

Các rò rỉ gần đây cho biết nhà sản xuất Trung Quốc có thể sẽ sớm ra mắt dòng OPPO Reno5. Hôm nay, leaker từ Trung Quốc đã tiết lộ khả năng sạc và các biến thể màu sắc của OPPO Reno5. Theo đó, OPPO Reno5 sẽ sử dụng pin hai cell và hỗ trợ sạc nhanh 65W. Thiết bị sẽ có bốn màu như Starry Dream, Aurora Blue, Moonlight Black và Star Wish Red. Ngoài ra còn có một phiên bản cao cấp hơn.

Rò rỉ OPPO Reno5

Tuần trước, cơ quan viễn thông TENAA của Trung Quốc đã phê duyệt cho chiếc điện thoại OPPO có số model PEGM00 / PEGT00. Đây có thể là mã số của OPPO Reno5. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, các hình ảnh của OPPO Reno5 vẫn chưa xuất hiện trên danh sách TENAA.

Thông số kỹ thuật OPPO Reno5

Điện thoại OPPO Reno5 có kích thước 159,1 x 73,4 x 7,9mm và nặng khoảng 172 gram. Nó được trang bị màn hình OLED 6,43 inch với thiết kế đục lỗ. Màn hình có độ phân giải Full HD+ 1080 x 2400 pixel và tỷ lệ khung hình 20: 9. OPPO Reno5 hỗ trợ tốc độ làm mới màn hình 60Hz.

Rò rỉ OPPO Reno5

OPPO Reno5 dự kiến sẽ được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân 2,4 GHz. Nhiều tin đồn cho rằng đó sẽ là con chip Snapdragon 765G. Như vậy, đây sẽ là thế hệ điện thoại thứ ba trang bị Snapdragon 765G tương tự như Reno3 và Reno4. Thiết bị sẽ đi kèm với viên pin 4.300mAh. OPPO Reno5 có camera trước 32MP và hệ thống bốn camera sau. Bao gồm ống kính chính 64MP + 8MP + 2MP + 2MP. Điện thoại sẽ chạy trên hệ điều hành Android 11 dựa trên ColorOS 11. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi ngày ra mắt đến gần.

Trên đây là thông tin rò rỉ OPPO Reno5. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
doi-hinh-reroll-ong-mat-thumb
Hướng dẫn cách chơi đội hình reroll Ong Mật meta 14.18
Cách kết nối điện thoại với tivi Asanzo bằng Wireless Display chi tiết
choi-free-fire
Hướng dẫn chơi Free Fire cho người mới đơn giản nhất trên PC
dien-thoai-nguoi-gia
TOP 10 điện thoại người già chất lượng, giá rẻ hiện nay