rò rỉ OPPO Find X4

Những rò rỉ đầu tiên về OPPO Find X4 – “Kẻ hủy diệt” Galaxy S22 trong năm tới

XEM NHANH

Đến thời điểm hiện tại, các tin đồn về Galaxy S22 của Samsung đã xuất hiện khá nhiều. Bây giờ, rò rỉ mới nhất về OPPO Find X4 cũng đã được tiết lộ. Đây sẽ là đối thủ lớn của dòng Galaxy S22 trong năm tới. 

Thông tin rò rỉ đầu tiên về OPPO Find X4

Các nhà sản xuất điện thoại thông minh đã có một năm làm việc bận rộn với các mẫu smartphone mới ra mắt. Bây giờ họ đã chuẩn bị cho sự trở lại khi thế giới bước sang năm 2022. OPPO, một trong những thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, đang có những kế hoạch mới cho dòng flagship của mình. Bên cạnh dòng OPPO Reno phổ biến, công ty sẽ giới thiệu OPPO Find X4.

Theo lịch hàng năm, dòng OPPO Find X của công ty sẽ ra mắt khoảng tháng 3 hoặc 4. Có vẻ năm tới OPPO Find X4 cũng sẽ ra mắt sau dòng Galaxy S22. Theo rò rỉ từ Digital Chat Station, dòng OPPO Find X4 sắp ra mắt sẽ hỗ trợ sạc nhanh tốc độ 125W. Tốc độ này tăng gần gấp đôi so với OPPO Find X3 Pro năm ngoái ở tốc độ sạc 65W.

rò rỉ OPPO Find X4

Rò rỉ ban đầu cho biết nó sẽ có hai biến thể trang bị chip Snapdragon 898. Đây sẽ là con chip phổ biến trên những điện thoại thông minh hàng đầu trong năm tới. Những chiếc flagship của OPPO chắc chắn sẽ vượt trội về khả năng chụp ảnh và sạc nhanh. Trong khi đó Galaxy S22 dự kiến sẽ sở hữu sạc nhanh 45W đối với phiên bản Ultra. Đây chắc chắn sẽ là đối thủ lớn của Galaxy S22 trong năm tới.

Trên đây là thông tin rò rỉ OPPO Find X4. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị