Rò rỉ OPPO Find X3 Pro

Rò rỉ OPPO Find X3 Pro với camera khá giống iPhone 12 và màn hình cong tràn cạnh

XEM NHANH

Sau thành công của OPPO Find X2, công ty Trung Quốc chuẩn bị trở lại trong năm nay. Mới đây, rò rỉ OPPO Find X3 Pro cho thấy điện thoại có phần camera khá giống iPhone 12. Nó cũng sở hữu thiết kế màn hình cong tràn cạnh khá độc đáo.

Rò rỉ OPPO Find X3 Pro với cụm 4 camera

Năm nay, Dòng OPPO Find X3 sẽ ra mắt như một người kế nhiệm của OPPO Find X2. Mới đây, kết xuất một phần của OPPO Find X3 Pro đã được xuất bản. Thông tin này thuộc về leaker đáng tin cậy Evan Blass. Trong đó, OPPO Find X3 Pro có hệ thống camera sau khá ấn tượng. Nhà sản xuất trang bị cho điện thoại cụm 4 cảm biến với đèn flash LED sắp xếp theo bố cục khá giống iPhone. Tuy nhiên phần bố cục đã lật ngược lại so với các thiết bị của Apple. Các cảm biến trên OPPO Find X3 Pro được đặt trong mô-đun vuông trông tự nhiên hơn.

Rò rỉ OPPO Find X3 Pro

Theo rò rỉ, mô đun camera bao gồm flash LED, một camera tele 13MP có khả năng zoom quang học 2x. Ngoài ra còn có một camera macro 25x 3MP, camera chính 50MP mới và camera góc siêu rộng 50MP. Cả hai cảm biến này đều do Sony sản xuất nhưng chưa được công bố chính thức. Có một micrô nhỏ được đặt giữa camera chính và camera siêu rộng để hỗ trợ quay video.

OPPO Find X3 Pro với màn hình 6,7 inch 120Hz cạnh cong

Theo rò rỉ, OPPO Find X3 Pro sở hữu màn hình 6,7-inch tuyệt đẹp với các cạnh cong và đục lỗ ở góc trên cùng bên trái. Các viền bezels chưa được tiết lộ rõ ràng nhưng trông có vẻ khá mỏng. Màn hình mới nhất trên OPPO Find X3 Pro hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz. Điện thoại có cổng USB-C, loa, khay thẻ SIM và không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Rò rỉ OPPO Find X3 Pro

OPPO Find X3 Pro dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4. Ngoài ra còn có OPPO Find X3 Neo và Find X3 Lite. Những smartphone này dự kiến sẽ trang bị chip Snapdragon 888. Giống như các flagship Android 2021 khác, Oppo Find X3 Pro được thiết lập Android 11 ngay khi xuất xưởng. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin rò rỉ OPPO Find X3 Pro. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
captcha-la-gi
Captcha là gì? Vai trò của Captcha trong bảo mật trên internet
cach-rut-tien-atm
Cách rút tiền ATM không lo bị nuốt thẻ, áp dụng tất cả cây ATM
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm