ro-ri-op-lung-da-chinh-thuc-cua-galaxy-s23-series-truoc-them-ra-mat

Rò rỉ ốp lưng da chính thức của Galaxy S23 Series trước thềm ra mắt

XEM NHANH

Theo lẽ thường, Samsung thường ra mắt dòng flagship của mình kèm theo phụ kiện, và Galaxy S23 Series cũng không phải ngoại lệ. 

Samsung thường tung ra một loạt phụ kiện cho điện thoại thông minh và máy tính bảng cao cấp của mình. Năm nay cũng vậy, công ty dự kiến ​​sẽ ra mắt nhiều loại ốp lưng và ốp lưng khác nhau cho Galaxy S23, Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra. Bây giờ, bao da cho điện thoại cao cấp sắp ra mắt của nó đã bị rò rỉ.

ro-ri-op-lung-da-chinh-thuc-cua-galaxy-s23-series-truoc-them-ra-mat-3 ro-ri-op-lung-da-chinh-thuc-cua-galaxy-s23-series-truoc-them-ra-mat-4

Cả ba điện thoại dòng Galaxy S23 sẽ có ốp lưng da với hai màu: Đen và Camel. Hình ảnh của những trường hợp đó bị rò rỉ bởi leaker SnoopyTech trên trang eBay tại Đức. Mặc dù ốp lưng da của Galaxy S23 Ultra trông hoàn toàn giống với ốp của Galaxy S22 Ultra, nhưng của Galaxy S23 và Galaxy S23+ lại trông khác so với các thiết bị tiền nhiệm vì chúng không có thiết kế cụm camera.

Ngoài ốp lưng da, dòng Galaxy S23 sẽ có nhiều loại ốp lưng khác, bao gồm Clear Cover, Clear Standing Cover, Frame Cover, Silicone Cover, Silicone Cover With Strap, Smart Clear View Cover và Smart LED View Cover. Các điện thoại cao cấp sắp ra mắt của công ty Hàn Quốc cũng sẽ nhận được rất nhiều ốp và kính bảo vệ màn hình của bên thứ ba.

ro-ri-op-lung-da-chinh-thuc-cua-galaxy-s23-series-truoc-them-ra-mat-1 ro-ri-op-lung-da-chinh-thuc-cua-galaxy-s23-series-truoc-them-ra-mat-2

Chỉ còn khoảng nửa tháng nữa là Galaxy S23 chính thức ra mắt, hãy cùng chờ xem flagship của Samsung cùng những phụ kiện đi kèm nó trông ra sao nhé. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Samsung Wearable với tai nghe cho người mới bắt đầu

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình