Rò rỉ OnePlus Concept One: Thiết kế camera ba ẩn dưới lớp kính

Rò rỉ OnePlus Concept One: Thiết kế camera ba ẩn dưới lớp kính

XEM NHANH

Rò rỉ thiết kế OnePlus Concept One với cụm ba camera sau “vô hình”, ẩn bên dưới lớp kính điện hóa, một loại kính chỉ được tìm thấy trên xe hơi cao cấp và cửa sổ máy bay.

OnePlus Concept One sẽ có cụm ba camera “vô hình”

Theo thông tin rò rỉ , OnePlus Concept One đã sẵn sàng để ra mắt tại sự kiện CES 2020 sắp tới. Mới đây, lại có thêm một video rò rỉ tiết lộ thiết kế cụm camera sau của sản phẩm. Trong video, OnePlus Concept One có thiết kế với cụm ba camera sau có thể được ẩn đi dưới 1 lớp kính điện hóa đen bóng khi không sử dụng. Đây chính là sản phẩm smartphone đầu tiên trên thị trường sở hữu thiết kế camera sau kiểu “vô hình” này. Wired đã tiết lộ thêm rằng OnePlus đã hợp tác cùng McLaren để sử dụng lớp kính điện hóa được ứng dụng trong thiết kế xe hơi cao cấp và cửa sổ máy bay.

Rò rỉ OnePlus Concept One

Thiết kế của cụm ba camera sau của OnePlus Concept One sẽ được ẩn dưới lớp kính điện hóa này. Màu của kính có thể thay đổi và bạn có thể dễ dàng mở kính ra để sử dụng cụm camera đồng thời ẩn nó khi không cần sử dụng.

Giám đốc điều hành hãng OnePlus – ông Pete Lau tiết lộ rằng kế hoạch ra mắt OnePlus Concept One dự kiến sẽ không rộng rãi. Sản phẩm sẽ được hãng OnePlus tung ra thị trường với một số lượng giới hạn và thu thập ý kiến, trải nghiệm từ một bộ phận người dùng. Sau đó mới cân nhắc khả năng bán sản phẩm rộng rãi trên nhiều thị trường khác nhau.

Thiết kế và thông số camera OnePlus Concept One

OnePlus Concept One được cho là có thiết kế và thông số của cụm camera sau tương tự như OnePlus 7T Pro McLaren Edition. Cụm ba camera của OnePlus Concept One sẽ bao gồm một camera chính 48MP, một camera góc siêu rộng 16MP và một camera snapper 8MP (giống như camera tele). Sự độc đáo trong thiết kế của nó chính là việc cụm camera được ẩn bên dưới một lớp kính đặc biệt được tìm thấy trên cửa sổ máy bay và thiết kế xe hơi cao cấp. Khi cụm camera được lớp kính che đi, mặt sau của điện thoại trở lên đen bóng hoàn toàn, ẩn đi phần camera và tạo ra một sự thẩm mỹ nhất định cho điện thoại.

Rò rỉ OnePlus Concept One

Giám đốc OnePlus cũng cho biết, phần kính này sẽ khiến điện thoại dày thêm 0,1mm và chỉ mất không đến một giây để chuyển trạng thái từ chế độ ẩn camera sang chế độ camera được bật. Chúng ta có thể hy vọng OnePlus Concept One đến tay người dùng với một mức giá tốt cùng trải nghiệm màn hình tràn viền ấn tượng.

Tạm kết

Ý kiến của bạn đọc về sản phẩm OnePlus Concept One mới này như thế nào? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Vsmart Active 3 chính hãng ĐẦU TIÊN tại Việt Nam

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay