OnePlus Ace 2 Pro

Rò rỉ OnePlus Ace 2 Pro: Màn hình cong 1,5K. Chip Snapdragon 8 Gen 2

XEM NHANH

Mới đây, thông số kỹ thuật cơ bản và tính năng của OnePlus Ace 2 Pro đã bị rò rỉ trên nền tảng truyền thông xã hội Weibo của Trung Quốc.

OnePlus Ace 2 Pro có gì?

OnePlus được cho là đang lên kế hoạch sớm ra mắt OnePlus Ace 2 Pro tại Trung Quốc. Thông số kỹ thuật của điện thoại đã xuất hiện trên trang web tiểu blog Weibo của Trung Quốc.

OnePlus Ace 2 Pro 2

Tipster đã rò rỉ thông tin chi tiết về chiếc điện thoại OnePlus Ace 2 Pro có chủ đích thông qua một bài đăng trên Weibo. Theo nguồn tin rò rỉ, điện thoại thông minh mang thương hiệu Ace tiếp theo được cho là sẽ đi kèm với màn hình cong 1,5K với phần viền benzel siêu mỏng. Ngoài ra, cung cấp sức mạnh sẽ là bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2. Ngoài ra BOE sẽ là đơn vị cung cấp màn hình cho điện thoại.

OnePlus Ace 2 Pro 1

Ngoài ra, các tin đồn còn ám chỉ rằng camera và pin trên Ace 2 Pro sẽ giống với mẫu Ace 2 tiêu chuẩn. Mẫu điện thoại này được cho là sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Hy vọng trong thời gian tới, chúng ta sẽ được nhìn thấy nhiều thông tin rò rỉ hơn về nó xuất hiện trên các trang mạng. Điện thoại còn được cho là đi kèm với RAM 16GB và pin 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 100W.

Tạm kết

Bạn nghĩ sao về chiếc điện thoại OnePlus Ace 2 Pro sắp sửa ra mắt này? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất!

Xem thêm: Robot hút bụi đắt nhất của Xiaomi có gì? – Xiaomi Vaccum X10+

Tin mới nhất
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.
review-nubia-neo-2-5g
Điện thoại ZTE Nubia Neo 5G: Smartphone chuyên chơi game giá rẻ không thể bỏ qua
Samsung-Galaxy A55-A35
Samsung Galaxy A35 | A55: Bộ đôi tân binh dòng Galaxy A Series phù hợp với Gen Z