Rò rỉ OnePlus 7T với camera 48MP, quay video slow motion 960fps 2

Rò rỉ OnePlus 7T với camera 48MP, quay video slow motion 960fps

XEM NHANH

Rò rỉ OnePlus 7T sắp ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào ngày 26 tháng 9 tới đây với màn hình Super AMOLED của Samsung, bộ 3 camera bao gồm camera chính 48MP có thể quay video slow motion 960fps.

Thông tin ra mắt OnePlus 7T trên trang Twitter

Đã có nhiều thông tin về sự ra mắt OnePlus 7T trong thời gian sắp tới và có nhiều điểm tương đồng với OnePlus 7 trước đó (và cũng tương đồng với OnePlus 6T). Trên Twitter hôm nay đã rò rỉ OnePlus 7T với các thông số kỹ thuật được nâng cấp đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm.

Rò rỉ OnePlus 7T

Các thông tin rò rỉ về OnePlus 7T trước đây cũng cho biết rằng nó sẽ có bộ 3 camera phía sau và theo thông tin trên trang Twitter thì nó sẽ có bộ 3 camera bao gồm camera chính 48MP, 1 camera 12MP và 1 camera 16MP. Theo thông tin thì camera 16MP rất có thể là camera góc cực rộng và không bất ngờ khi camera cảm biến sâu 12MP chính là ống kính tele.

Agarwal cũng tiết lộ rằng OnePlus 7T sẽ có thể quay video chuyển động chậm Slow Motion với tốc độ 960fps. Tuy nhiên, camera cảm biến chính 48MP có lẽ là không đủ để chúng ta có thể quay được video tốc độ 960fps.

Màn hình Super AMOLED 6,55inch, chip Snapdragon 855 Plus

Thông tin được rò rỉ dựa trên tài khoản Twitter cá nhân của Ishan Agarwal nói rằng OnePlus 7T sắp ra mắt sẽ có bộ xử lý Snapdragon 855 Plus, RAM 8GB, dung lượng lưu trữ 128GB và pin 3800mAh.

Rò rỉ OnePlus 7T

Thông tin rò rỉ OnePlus 7T trên đây đáng chú ý nhất đó là sự nâng cấp màn hình với màn hình Super AMOLED của Samsung có kích thước 6,55inch và tốc độ làm mới 90Hz. Màn hình phía trước của OnePlus 7T vẫn sẽ có 1 Notch nhưng độ phân giải và tốc độ làm mới của nó tương tự như OnePlus 7 Pro.

Cuối cùng, thông tin trên trang Twitter còn cho biết OnePlus 7T và OnePlus 7 Pro sẽ được ra mắt vào ngày 26 tháng 9 sắp tới tại Ấn Độ.

Bạn có quan tâm đến điện thoại OnePlus 7T và OnePlus 7 Pro không? Hãy bình luận ở bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại đáng mua cho học sinh – sinh viên mùa tựu trường

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks