ro-ri-nhung-tinh-nang-moi-nhat-cua-he-dieu-hanh-miui-13-sap-ra-mat-2

Rò rỉ những tính năng mới nhất của hệ điều hành MIUI 13 trước thềm ra mắt

XEM NHANH

Một leaker đến từ Trung Quốc với tên gọi là Bald Panda đã tiết lộ các tính năng chính của MIUI 13 trước thềm ra mắt.

Rò rỉ về MIUI 13

Trước đó, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ rằng giao diện phần mềm của hệ điều hành MIUI 13 sẽ sớm được phát hành. Dự báo rằng hệ điều hành mới nhất này sẽ được cập nhật trên tất cả các điện thoại Xiaomi đã ra mắt trong hai năm qua. Một rò rỉ mới từ một leaker Trung Quốc có tên là Bald Panda đã tiết lộ các tính năng chính của MIUI 13, đưa người hâm mộ đến gần hơn với thông báo chính thức.

Theo nguồn tin rò rỉ, hệ điều hành MIUI 13 sẽ đi kèm với nhiều tính năng. Những thay đổi đáng kể nhất so với MIUI 12 hiện tại sẽ nằm ở thiết kế giao diện. Giao diện MIUI 13 được cho là sẽ đi kèm với các hình ảnh động và phông chữ mới, chúng cũng sẽ đi kèm với các biểu tượng ứng dụng được thiết kế lại với hình nền độc đáo.

ro-ri-nhung-tinh-nang-moi-nhat-cua-he-dieu-hanh-miui-13-sap-ra-mat-1

Một hình ảnh về “Control Center” (“Trung tâm điều khiển”) được thiết kế lại cho giao diện MIUI 13 của Xiaomi đã được chia sẻ trực tuyến. Trong bức ảnh cụ thể này, “Control Center” (“Trung tâm điều khiển”) dường như được thiết kế thành hai cột chứa tất cả các cài đặt quan trọng cho điện thoại thông minh đang chạy. Một số thông tin có thể có thể được tùy chỉnh hiển thị những số liệu như số dư ngân hàng, bước chân và các chi tiết về sức khỏe kỹ thuật số.

ro-ri-nhung-tinh-nang-moi-nhat-cua-he-dieu-hanh-miui-13-sap-ra-mat-3ro-ri-nhung-tinh-nang-moi-nhat-cua-he-dieu-hanh-miui-13-sap-ra-mat-5ro-ri-nhung-tinh-nang-moi-nhat-cua-he-dieu-hanh-miui-13-sap-ra-mat-4

Tạm kết

Ngoài ra, MIUI 13 sẽ mang đến công nghệ kết hợp bộ nhớ và hệ thống kết xuất nhiều lớp. Công nghệ kết hợp bộ nhớ sẽ hoạt động tương tự như tính năng RAM ảo, trong đó người dùng có RAM hạn chế sẽ có thể cải thiện hiệu suất bằng cách sử dụng ROM của điện thoại.

Bản cập nhật MIUI 13 vẫn chưa được Xiaomi công bố, một rò rỉ trước đó đã tiết lộ rằng hệ điều hành sẽ được tung ra vào giữa hoặc cuối tháng 8 năm nay. Một số điện thoại sắp ra mắt với MIUI 13 sẽ là Xiaomi Mi Mix 4 và Xiaomi CC 11 series rất được mong đợi.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêmHướng dẫn xem tin nhắn không hiện “Seen” #shorts

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất