ro-ri-nhung-thong-tin-dau-tien-cua-realme-narzo-n55-ngay-ra-mat-khong-con-xa

Rò rỉ những thông tin đầu tiên của Realme Narzo N55, ngày ra mắt không còn xa

XEM NHANH

Realme, nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc, dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt dòng sản phẩm Narzo N-series mới của mình tại Ấn Độ. Và thiết bị đầu tiên trong N-series này dự kiến có thể là chiếc điện thoại Narzo N55. Theo nguồn tin rò rỉ cho biết điện thoại có thể được ra mắt vào lúc 12:30 chiều ngày 12/04. Realme Narzo N55 sẽ được bán thông qua các trang web chính thức của Amazon và Realme sau khi ra mắt.

Rò rỉ thông số kỹ thuật Narzo N55

Phía Realme chưa chính thức tiết lộ thông tin chi tiết về điện thoại, nhưng một số thông số kỹ thuật dự kiến đã bị rò rỉ từ nhiều nguồn. Người ta dự đoán rằng Narzo N55 sẽ có 4 cấu hình lưu trữ khác nhau, bao gồm 4GB + 64GB, 4GB + 128GB, 6GB + 64GB và 6GB + 128GB. Hầu bao có thể tương đương với một chiếc điện thoại chơi game tầm trung và 2 bản màu Prime Black, Prime Blue cho người dùng.

Rò rỉ thông số kỹ thuật Narzo N55

Hình ảnh rò rỉ chỉ cho thấy phần cạnh dưới của Realme Narzo N55. Có thể thấy, máy được trang bị cổng cắm tai nghe 3.5 mm, micro, cổng USB-C và loa thoại ở cạnh dưới. Có vẻ như một số chi tiết khác của thiết bị sẽ được xác nhận chính thức trong tuần tới.

Narzo N55 có thể ra mắt với nền tảng MediaTek Dimensity 810 octa-core lên đến 2,4 GHz với công nghệ in thạch bản 6 nm và card đồ họa (GPU) Mali-G57 MC2. Chipset này giống với chipset trang bị cho các mẫu như OnePlus Nord N300, Realme 10s và POCO M4 Pro 5G.  MediaTek Dimensity 810 có 390.332 điểm trên nền tảng AnTuTu Benchmark.

Narzo N55 có thể ra mắt với nền tảng MediaTek Dimensity 810

Có thể Narzo N55 sẽ sở hữu màn hình 6,67 inch bên cạnh viên pin có dung lượng 5.000 mAh. Khả năng sạc nhanh vẫn là một ẩn số. Ở phía sau tương tự vẫn sẽ có thể có bộ 3 camera với cấu hình 50 MP + 8 MP + 2 MP.

Bạn có mong đợi Realme Narzo N55 ra mắt không? Theo dõi kênh tin tức Hoàng Hà Mobile để cùng theo dòng sự kiện nhé.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới