Galaxy Z Fold 6 Slim

Rò rỉ ngày ra mắt và thông số kỹ thuật Galaxy Z Fold 6 Slim

XEM NHANH

Năm nay, Samsung đã giới thiệu bộ đôi điện thoại gập Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6. Các nguồn tin rò rỉ mới đây cho biết công ty sẽ phát hành thêm một thiết bị gập nữa vào cuối năm nay. Galaxy Z Fold 6 Slim có thể ra mắt với thiết kế mỏng hơn và giá bán đắt hơn so với phiên bản thông thường. 

Rò rỉ thông số kỹ thuật của Galaxy Z Fold 6 Slim

Từ nhiều tháng trước, đã có tin đồn cho rằng Samsung sẽ cho ra mắt mẫu điện thoại Galaxy Z Fold 6 Slim. Điều này dường như khá khó tin vì công ty chưa từng có kế hoạch phát hành như vậy trong những năm trước. Tuy nhiên mới đây, nguồn tin từ Galaxy Club đã tiết lộ thông tin về chiếc điện thoại gập với camera dưới màn hình 5MP. Đó chính là Galaxy Z Fold 6 Slim. Nó được coi như một phiên bản đặc biệt, có cải tiến hơn một chút so với camera seflie dưới màn hình 4MP trên Z Fold 6 hiện tại.
Galaxy Z Fold 6 Slim
Nếu bạn chưa biết thì cả Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Fold 4 và Z Fold 5 của những năm trước đều được trang bị cảm biến hình ảnh dưới màn hình 4MP giống hệt nhau. Trong khi đó Galaxy Z Fold 2 thế hệ trước nữa chỉ có camera selfie 10MP thông thường được tích hợp vào màn hình chính vào năm 2020. Tất nhiên thông tin về camera trước của Galaxy Z Fold 6 Slim vẫn chưa chắc chắn. Samsung có thể sẽ hoàn thiện công nghệ mới hoặc trang bị lại cảm biến cũ cho thiết bị này. Điều đáng chú ý là, điện thoại màn hình gập mới có thể thay đổi đáng kể về kích thước màn hình và độ dày tổng thể.

Khi nào Galaxy Z Fold 6 Slim sẽ ra mắt?

Hiện tại, còn quá sớm để kết luận Galaxy Z Fold 6 Slim sẽ ra mắt khi nào. Nhưng với các nguồn tin đáng tin cậy thì có thể thấy Samsung cân nhắc về lịch trình ra mắt thiết bị này. Theo dự đoán mới nhất từ Chosun Daily, nhà sản xuất Samsung có thể công bố điện thoại gập mới của mình vào ngày 25 tháng 9. Tuy nhiên chưa thể chắc chắn được công ty có kế hoạch ra mắt và bán nó tại thị trường toàn cầu hay chỉ trong khu vực Hàn Quốc.

Galaxy Z Fold 6 Slim

Hiện tại, Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6 vẫn đang cạnh tranh khá tốt trên thị trường quốc tế. Người dùng có thể cũng sẽ cân nhắc lý do liệu họ có cần nâng cấp lên một chiếc điện thoại mới chỉ vì camera dưới màn hình hay thiết kế mỏng hơn hay không. Thay vào đó, Samsung có thể tập trung hướng đến đối tượng là người Trung Quốc và Hàn Quốc. Nếu đúng như tin đồn trên, chúng ta sẽ thấy Galaxy Z Fold 6 Slim ra mắt vào tháng tới.

Galaxy Z Fold 6 Slim sẽ có mức giá khoảng bao nhiêu?

Theo các nguồn tin dự đoán, mức giá bán thương mại của điện thoại Galaxy Z Fold 6 Slim mới có thể đạt tới mức khoảng 2,8 triệu won. Con số này tương đương với khoảng 2.100 đô la theo tỷ giá hối đoái hiện tại, tức là khoảng 52 triệu đồng. Vì Samsung Galaxy Z Fold 6 phiên bản mỏng nhẹ hơn này cũng đã được dự đoán từ trước là sẽ có giá bán đắt hơn so với phiên bản thông thường. Thiết bị mới này cũng sẽ hỗ trợ bút S Pen tiện lợi, kích thước 2 màn hình có thể lớn hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.

Galaxy Z Fold 6 Slim

Việc ra mắt thêm một thiết bị không có nhiều thay đổi về thiết kế hay cải tiến tính năng như Galaxy Z Fold 6 phiên bản mỏng hơn này chưa từng xuất hiện trong các năm trước. Vì thế đây có thể nằm trong kế hoạch kinh doanh mới của Samsung để tiếp cận người dùng tại các thị trường đặc biệt cũng như tại Hàn Quốc. Các tin đồn về điện thoại Galaxy Z Fold 6 phiên bản mỏng hơn sẽ tiếp tục rò rỉ trong thời gian tới. Hoàng Hà Mobile sẽ cập nhật tin tức nên nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này hãy theo dõi trang tin nhé.

Tạm kết

Trên đây là bài viết thông tin Galaxy Z Fold 6 mỏng hơn rò rỉ thông số kỹ thuật và ngày ra mắt. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Tổng hợp MẸO CỰC ẢO trên Samsung Galaxy S24 Ultra mà bạn chưa biết???

Tin mới nhất
Tivi Casper 32 Inch: Lựa Chọn Tuyệt Vời Cho Phòng Khách Nhỏ
forgotten-memories-thumb
Phiên bản mới của Forgotten Memories tiếp nối trải nghiệm kinh dị
Top 5 Tính Năng Nổi Bật Của Tivi Casper 55 Inch Smart TV
Tủ Lạnh Panasonic 2 Cánh Có Dung Tích Bao Nhiêu? Phù Hợp Cho Gia Đình Nào?