Moto-G-Stylus

Rò rỉ Motorola Geneva: Hỗ trợ bút cảm ứng. 2 lựa chọn màu. Bộ nhớ 256 GB

XEM NHANH

Một mẫu Motorola Edge được trang bị bút cảm ứng sắp tới đã bị rò rỉ hôm nay bởi thông tin từ Evan Blass và 91mobiles. Sản phẩm này có tên là Motorola Geneva.

Motorola Geneva sẽ hỗ trợ bút cảm ứng

Thiết bị có tên mã Motorola Geneva và mang mã định danh XT2315, được cho là sẽ là một phần của dòng thiết bị Edge và dự kiến sẽ độc quyền cho thị trường Mỹ vào khoảng năm sau. Theo Bass, điện thoại sẽ có cả hai biến thể 4G và 5G.

Motorola Geneva

Moto Geneva sẽ đóng vai trò là người kế nhiệm cho các thiết bị cầm tay G Stylus (2022) và G Stylus 5G (2022) từ đầu năm nay. Thiết bị sắp ra mắt được cho là có bộ nhớ RAM lên tới 6GB, bộ nhớ trong 256GB và sẽ có hai màu Black Beauty và Crystal Grey. Chiếc máy này sẽ có camera kép ở mặt sau, màn hình dạng đục lỗ và một chiếc bút cảm ứng cơ bản.

Hiện tại đây là tất cả thông tin về sản phẩm này. Thông tin sẽ được liên tục cập nhật khi có thêm thông số kĩ thuật rò rỉ.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks