rò rỉ Motorola Edge+

Rò rỉ Motorola Edge+: chip Snapdragon 865, camera 108 MP, màn hình thác nước

XEM NHANH

Motorola Edge + sẽ là tên chiếc flagship sắp ra mắt của Motorola. Thiết bị này sẽ có thiết kế khác hơn so với thiết kế dòng Z trước đây. Mới đây đã có rò rỉ Motorola Edge+ với chip Snapdragon 865, camera 108 MP và màn hình thác nước.

Rò rỉ Motorola Edge+ với màn hình thác nước cực đẹp

Gần đây, kết xuất của chiếc điện thoại Motorola Edge+ đã được tiết lộ. Như có thể thấy trong kết xuất, nó có thiết kế màn hình thác nước với các cạnh trái và phải cực kỳ cong. Thiết bị có một lỗ bấm nhỏ ở góc trên bên trái màn hình chính là camera selfie. Kích thước của Motorola Edge + khoảng 161.1 x 71.3 x 9.5mm. Độ dày của thiết bị này tăng lên 11,5mm bởi phần mô-đun máy ảnh.

rò rỉ Motorola Edge+

Màn hình của  Motorola Edge + sẽ có kích thước trong khoảng 6,5 hoặc 6,8 inch. Trong khi đó, một số rò rỉ cho rằng nó sẽ có màn hình full HD + 6,67 inch với tốc độ làm mới 90Hz. Bên cạnh đó, thiết bị sẽ được trang bị tấm nền OLED cho màn hình. Mặt sau của thiết bị bóng bẩy với tấm kính và thiết lập 3 camera đặt dọc. Bên cạnh đó còn có thêm đèn flash LED kép.

Thông số kỹ thuật Motorola Edge+

Thông số kỹ thuật của thiết bị này đã được tiết lộ trên Twitter bởi TechDroider. Tuy nhiên phía nhà sản xuất vẫn chưa có xác nhận chính thức nào. Theo đó, camera sau chính sẽ có cảm biến 108MP. Điều này có nghĩa Motorola Edge+ sẽ tham gia vào đường đua với Samsung Galaxy S20 Ultra và Xiaomi Mi 10 Pro.

rò rỉ Motorola Edge+

Ngoài ra, nó còn có cảm biến 16MP (camera ultrawide) và camera tele 8MP. TechDroider cũng tiết lộ rằng điện thoại có camera selfie 25MP. Motorola sẽ trang bị cho Edge+ chip Snapdragon 865, RAM lên tới 12GB và chạy trên hệ điều hành Android 10. Hơn nữa, thiết bị cũng được dự đoán là có dung lượng pin lên tới hơn 5000mAh.

Trên đây là thông tin rò rỉ Motorola Edge+ sắp ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.