Xiaomi-Mi-CC-11

Rò rỉ mới nhất về Xiaomi Mi CC11: Chip Snapdragon 778G/780G, camera tiềm vọng hỗ trợ zoom quang học 5x

XEM NHANH

Báo cáo gần đây cho biết, Xiaomi đang phát triển một thành viên mới thuộc dòng Mi CC series của hãng với chip Snapdragon 778G/780G và camera tiềm vọng.

Rò rỉ thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi CC11

Chiếc smartphone này dự kiến sẽ ra mắt thị trường với tên gọi là Mi CC11 và đã vượt qua cuộc kiểm tra quyền truy cập mạng vào tháng trước. Mới đây, một nguồn tin đến từ mạng xã hội Weibo, Trung Quốc vừa chia sẻ cho chúng ta thông số kỹ thuật chính của điện thoại này.

Xiaomi-Mi-CC-11-1

Rò rỉ mới nhất cho biết, Xiaomi Mi CC11 sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Qualcomm Snapdragon 778G hoặc Snapdragon 780G. Trong khi biến thể Mi CC11 Pro sẽ dùng chip Snapdragon 870 cao cấp hơn. Ngoài ra, dòng điện thoại này sẽ có camera chính sử dụng cảm biến có kích thước 1/1.3x inch cũng như ống kính tiềm vọng hỗ trợ zoom quang học 5x ấn tượng.

Kết hợp với các tin tức trước đó, phiên bản tiêu chuẩn của Xiaomi CC 11 sẽ sử dụng màn hình đục lỗ OLED 90Hz. Ở mặt sau, điện thoại sẽ có hệ thống ba camera với cảm biến chính sở hữu độ phân giải 64MP.

Trên đây là thông tin về điện thoại Xiaomi Mi CC11. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới