rò rỉ Mi Band 5

Rò rỉ Mi Band 5: hỗ trợ Alexa, theo dõi nồng độ oxi trong máu và hơn thế nữa

XEM NHANH

Nối tiếp thành công của Mi Band 4, Xiaomi đang lên kế hoạch ra mắt thiết bị đeo tay thế hệ tiếp theo. Mới đây, những thông tin rò rỉ Mi Band 5 sẽ có hỗ trợ Alexa và nhiều tính năng thú vị khác.

Rò rỉ Mi Band 5 có hỗ trợ Alexa, nhiều tính năng mới

Những thông tin mới rò rỉ về Mi Band 5 được tiết lộ bởi TizenHelp. Theo đó, Mi Band 5 lần đầu tiên có hỗ trợ trợ lý thông minh, cụ thể là Alexa. Nhiều khả năng, thiết bị có thể cần kích hoạt Alexa trên một thiết bị riêng biệt. Chẳng hạn như điện thoại thông minh hoặc loa thông minh.

Rò rỉ Mi Band 5

Ngoài ra, các nguồn tin cho rằng Mi Band 5 sẽ có thêm tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, nồng độ oxy trong máu. Tuy nhiên, cũng giống như Mi Band 4, Mi Band 5 sắp ra mắt cũng sẽ chỉ nhận được hỗ trợ NFC ở Trung Quốc. Trong khi đó các phiên bản quốc tế sẽ không hỗ trợ NFC.

Thiết kế Mi Band 5 sắp ra mắt

Rò rỉ Mi Band 5

Xiaomi Mi Band 4 đã ra mắt trước đó có màn hình cảm ứng AMOLED 0,95 inch với độ sáng và hiển thị đầy màu sắc. Màn hình của nó có thể hiển thị thời gian, ngày, nhịp tim. Ngoài ra thiết bị cũng có thể hiển thị thông báo trên điện thoại thông minh. Mi Band 5 được xác nhận sẽ có màn hình tròn lớn hơn nhiều. Những thông tin về thiết bị này sẽ được tiết lộ khi ngày ra mắt đến gần. Mi Band 5 được dự kiến ra mắt vào tháng 6 năm nay.

Trên đây là thông tin rò rỉ Mi Band 5 sắp ra mắt trong thời gian sắp tới. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay