Rò rỉ màu sắc mới của Samsung Galaxy A54 5G trước ngày ra mắt

Rò rỉ màu sắc mới của Samsung Galaxy A54 5G trước ngày ra mắt

XEM NHANH

Gần đây, những hình ảnh mới của Samsung Galaxy A54 5G đã tiết lộ những màu sắc mới của chiếc điện thoại này.

Màu sắc mới của Samsung Galaxy A54 5G là gì?

Vào những ngày cuối cùng trong năm, có thể dễ dàng thấy được rằng các ông lớn công nghệ đang tập trung nguồn lực của mình để chuẩn bị cho năm 2023.

Trong tuần tới, một số công ty sẽ đến Las Vegas, Nevada nhằm giới thiệu sản phẩm mới của họ. Mặc dù Samsung có thể sẽ tham dự, nhưng chưa có gì khẳng định rằng họ sẽ tiết lộ những chiếc điện thoại sắp ra mắt của mình tại CES. Có lẽ, họ sẽ để dành điều này cho sự kiện Unpacked của riêng mình vào năm sau 2023.

Samsung Galaxy A54 renders reveal Galaxy S22 Ultra-esque camera modules and no 3.5 mm audio jack - NotebookCheck.net News

Tuy rằng những điều trên có thể sẽ đúng. Nhưng gần đây, một số hình ảnh rò rỉ của Galaxy A54 5G đã phần nào cho thấy những thông tin về chiếc điện thoại chuẩn bị được ra mắt của Samsung này. Những hình ảnh rò rỉ được đến từ Android Headlines, cho thấy chiếc điện thoại sẽ sở hữu bốn màu mới.

Ở các hình ảnh trước đó, Galaxy A54 5G chỉ xuất hiện với một màu duy nhất là xanh lam. Với những hình ảnh mới, chiếc điện thoại này sẽ có bốn màu bao gồm đen, tím, xanh lục vàng nhạt và trắng. Mặc dù chiếc điện thoại này là một sản phẩm tầm trung, nhưng nó đã được khoác lên mình một vẻ ngoài tương đối giống với Galaxy S23 – một sản phẩm cao cấp sắp được ra mắt.

Leak unveils new Samsung Galaxy A54 5G colors ahead of launch

Thông số kỹ thuật của Galaxy A54 5G 

Về thông số kỹ thuật, Galaxy A54 5G sẽ sở hữu màn hình OLED 6,4 inch với tốc độ làm mới 120Hz, RAM 6GB cùng bộ nhớ trong 128GB. Đến nay vẫn chưa có thông tin chi tiết về phần cứng của chiếc điện thoại này, nhưng nó sẽ có pin 5.000mAh, cùng với thiết lập ba camera với camera chính 50MP. Về mặt kích thước của chiếc điện thoại này, Android Headlines báo cáo rằng nó sẽ có kích thước 158,3 x 76,7 x 8,2mm.

Đến nay, Samsung vẫn chưa đưa ra những thông tin cụ thể về thời gian trình làng chính thức của chiếc điện thoại này. Rất có thể, chiếc điện thoại này sẽ được xuất hiện vào quý đầu tiên của năm sau.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Thiết kế Xiaomi 15 Ultra bị rò rỉ với ống kính tele 200MP mạnh mẽ và camera chính 1 inch
YouTube-Shorts
YouTube Shorts sẽ được kéo dài lên 3 phút từ ngày 15/10
Microsoft ra mắt Office 2024 cho Mac và PC
Redmi Note 14 Pro+ gia nhập bảng xếp hạng AnTuTu vào tháng 9