rò rỉ MacBook Pro 2021

Rò rỉ MacBook Pro 2021 với thiết kế mới không còn Touch Bar quen thuộc

XEM NHANH

Năm 2020, Apple đã ra mắt các dòng MacBook trang bị con chip “cây nhà lá vườn” M1 mới nhất. Các rò rỉ MacBook Pro 2021 cho biết nó sẽ có một thiết kế mới. Đáng chú ý là MacBook Pro 2021 sẽ không còn Touch Bar như thế hệ cũ. 

Rò rỉ MacBook Pro 2021 với thiết kế mới

Năm nay, Apple đã ra mắt con chip M1 dựa trên ARM độc quyền của công ty. Các dòng MacBook Air, MacBook Pro và Mac Mini đều được trang bị con chip này. Apple đang có kế hoạch chuyển đổi chip Intel sang chip Apple Silicon. Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng Apple sẽ ra mắt MacBook Pro với thiết kế mới.

rò rỉ MacBook Pro 2021

Nhà phân tích đáng tin cậy Ming-Chi Kuo gần đây đã tiết lộ về chiếc MacBook Pro sắp ra mắt. Theo đó, MacBook Pro 2021 sắp tới sẽ có các cạnh vuông vức ở cả nửa trên và dưới của máy. Nó sẽ tương tự như thiết kế của iPad Pro và các mẫu iPhone 12 mới. Trong khi đó, Mark Gurman cho rằng các MacBook Pro mới sẽ không thay đổi nhiều về thiết kế. Ming-Chi Kuo cũng tiết lộ rằng công ty sẽ loại bỏ Touch Bar và để hàng vật lý cho các phím chức năng.

Thông tin MacBook Pro 2021

Bên cạnh đó, Apple có thể đang lên kế hoạch mang bộ sạc MagSafe cho các máy tính Mac. Các thiết bị sẽ tiếp tục hỗ trợ cổng USB-C. Apple dự kiến ​​sẽ tung ra hai mẫu MacBook Pro khác nhau trong năm nay. Trong đó một mẫu có màn hình 14 inch và một mẫu khác có màn hình 16 inch. Apple chưa xác nhận chính thức nhưng có vẻ các MacBook mới sẽ ra mắt vào quý 3 năm nay.

rò rỉ MacBook Pro 2021

Cả hai phiên bản MacBook mới đều sẽ được hỗ trợ bởi chipset M1 độc quyền của Apple. Công ty có thể sẽ ra mắt bản nâng cấp của chipset vào năm 2021. Các mẫu máy trong năm tới có thể được trang bị chip M1X hoặc M2.

Trên đây là thông tin rò rỉ MacBook Pro 2021. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN