Rò rỉ MacBook chip Apple Silicon

Rò rỉ MacBook trang bị chip Apple Silicon với mức giá “dễ thở” hơn

XEM NHANH

Rạng sáng mai, Apple sẽ tổ chức sự kiện “One More Thing”. Nhiều dự đoán cho rằng công ty sẽ giới thiệu MacBook với con chip mới. Rò rỉ cho biết chip Apple Silicon sẽ mang lại mức giá rẻ hơn cho những chiếc MacBook mới. 

Rò rỉ MacBook với chip Apple Silicon sắp ra mắt

MacBook là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của Apple. Bên cạnh iPhone, những chiếc MacBook được người dùng ưa chuộng bởi hiệu năng mạnh mẽ và vô cùng bền bỉ. Tuy nhiên, nó vẫn chưa thực sự phổ biến như các laptop Windows vì mức giá khá cao. Tuy nhiên, Apple hiện đang chuyển sang con chip Apple Silicon. Đây là chipset dựa trên bộ vi xử lý ARM.

Rò rỉ MacBook chip Apple Silicon

Nhiều khả năng, con chip Apple Silicon sẽ giảm mức giá bán của những chiếc MacBook. Nó dự kiến sẽ ra mắt cùng các MacBook mới trong sự kiện One More Thing tối nay. Việc sử dụng bộ vi xử lý dựa trên ARM của riêng Apple được kỳ vọng sẽ mang lại hiệu suất tốt hơn. Đồng thời nó cũng tăng tuổi thọ pin so với các máy tính xách tay Intel hiện tại.

Dự kiến giá của MacBook mới

Rò rỉ MacBook chip Apple Silicon

Giá bán chính thức của MacBook mới sẽ được Apple tiết lộ trong sự kiện tối nay. Các rò rỉ cho biết mức giá có thể giảm khoảng $200 ~ 5 triệu đồng. Theo nhà phân tích Samik Chatterjee, Apple có cơ hội chiếm lĩnh thị trường khoảng 15 tỷ USD. Nó cũng được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng trưởng trong thị trường này. Việc Apple sử dụng chipset của riêng mình có thể giảm chi phí BOM khoảng $75. Cùng theo dõi tin tức sự kiện “One More Thing” tại fanpage của Hoàng Hà Mobile.

Trên đây là thông tin rò rỉ MacBook chip Apple Silicon. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
doi-hinh-reroll-ong-mat-thumb
Hướng dẫn cách chơi đội hình reroll Ong Mật meta 14.18
Cách kết nối điện thoại với tivi Asanzo bằng Wireless Display chi tiết
choi-free-fire
Hướng dẫn chơi Free Fire cho người mới đơn giản nhất trên PC
dien-thoai-nguoi-gia
TOP 10 điện thoại người già chất lượng, giá rẻ hiện nay