Rò rỉ MacBook Air M1

Rò rỉ MacBook Air 2020 tân trang với chip M1 được bán tại Apple Store Trung Quốc

XEM NHANH

Bên cạnh MacBook Pro, dòng MacBook Air cũng được nhiều người dùng yêu thích. Mới đây, có thông tin rò rỉ MacBook Air M1 được bán tại Apple Store Trung Quốc. Đây được coi là bản tân trang từ MacBook Air năm 2020.

Rò rỉ MacBook Air 2020 M1 được bán tại Trung Quốc

Thông tin này được phát hiện trên Apple Store tại khu vực Trung Quốc. Theo đó, công ty có thể đang tân trang lại các mẫu máy tính cũ với con chip M1 độc quyền của họ. Theo báo cáo từ iFeng, đây là những mẫu MacBook tân trang với chip M1 đầu tiên trong nước. Người dùng có thể mua những sản phẩm này với mức giá ưu đãi nhất. Các phiên bản tân trang được chiết khấu tới 15% với các màu sắc vàng, bạc và xám. Các mẫu Mac với chip M1 có thể sớm được bán ra trên thị trường quốc tế.

Rò rỉ MacBook Air M1

Như ảnh trên, những chiếc MacBook được tân trang lại có giá rẻ hơn tới 1000 nhân dân tệ, khoảng $154. Nếu bạn đang tò mò về mức giá rẻ hơn này thì lý do chính là tình trạng sản phẩm. Các sản phẩm này đã từng qua sử dụng trong thời gian ngắn, hoặc do lỗi từ nhà sản xuất nên được trả lại. Nhìn chung chất lượng sau khi khắc phục của nó vẫn rất tốt. Công ty đã trang bị con chip mới và bán với mức giá ưu đãi hơn cho người dùng.

Rò rỉ MacBook Air M1

Theo Apple, các sản phẩm tân trang này được trải qua quy trình xử lý nghiêm ngặt. Do đó nó vẫn đảm bảo hoạt động như một sản phẩm hoàn toàn mới. Thậm chí, những sản phẩm này còn được bảo hành một năm và các phụ kiện như thông thường. Đáng tiếc là những sản phẩm này hiện vẫn chưa có thông tin bán tại khu vực Việt Nam.

Trên đây là thông tin rò rỉ MacBook Air M1. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN