hinh-anh-render-moi-nhat-cua-samsung-galaxy-s21-fe

Rò rỉ loạt ảnh render mới nhất của Samsung Galaxy S21 FE với thiết kế chi tiết các góc cạnh

XEM NHANH

Evan Blass, một leaker nổi tiếng mới đây đã dựng lên mô phỏng 3D cho dòng Samsung Galaxy S21 FE cho thấy thiết kế của điện thoại thông minh này với độ chi tiết cao.

Hình ảnh render của Galaxy S21 FE

Theo những suy đoán gần đây, Samsung có thể sẽ trình làng Samsung Galaxy S21 FE (Fan Edition) vào tháng 8 hoặc tháng 9. Phiên bản đặc biệt này được ra mắt lần đầu cùng thời điểm với dòng Samsung Galaxy S20 vào năm ngoái. Hiện tại, không có báo cáo chính thức nào liên quan đến thiết bị này.

Từ những hình ảnh render, chúng ta có thể thấy rằng Samsung Galaxy S21 FE sẽ kế thừa thiết kế tổng thể của dòng Galaxy S21, phù hợp với các báo cáo trước đây về thiết bị này. Hơn nữa, điện thoại thông minh này sẽ đi kèm với màn hình đục lỗ ở giữa và có một nâng cấp đáng kể về tỷ lệ màn hình trên thân máy. Phần viền ở tất cả các cạnh bằng nhau và chúng rất hẹp. 

Về camera, Galaxy S21 FE thừa hưởng giải pháp camera của dòng S21 ở mặt sau. Rò rỉ mô-đun có ba camera với camera chính 12MP + camera góc siêu rộng 12MP và ống kính tele 8MP có hỗ trợ zoom 3x. Cấu hình camera được cho là không quá khác biệt so với thế hệ trước.

Nhiều thông tin đồn đại cho rằng là vỏ sau của điện thoại thông minh này sẽ sử dụng chất liệu bằng nhựa. Mặt dưới của Samsung Galaxy S21 FE có micrô, giao diện Type-C và loa.

hinh-anh-render-moi-nhat-cua-samsung-galaxy-s21-fe-3

Tạm kết

Samsung Galaxy S21 FE rò rỉ sẽ đi kèm với màn hình OLED 6,5″ với độ phân giải FHD+. Màn hình này được đồn sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz cũng như cảm biến vân tay dưới màn hình. Cũng có nguồn tin cho rằng Samsung Galaxy S21 FE có thể được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 hoặc Samsung Exynos 2100 và cung cấp các tùy chọn dung lượng lưu trữ 128GB, 256GB.

Theo nhiều nguồn tin, giá bán của Galaxy S21 FE dự kiến ​​sẽ không đổi so với thế hệ trước. Trước đó, Samsung Galaxy S20 FE phiên bản Mỹ có giá 699 USD (~16 triệu VND).

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8