ro-ri-loat-anh-render-cua-redmi-note-11-pro-1

Rò rỉ loạt ảnh render đầu tiên của Redmi Note 11 Pro với camera 200MP

XEM NHANH

Những hình ảnh render đầu tiên về smartphone Redmi Note 11 Pro với camera 200MP đã xuất hiện lần đầu trên trang LetsGoDigital.

Lộ diện loạt ảnh render của Redmi Note 11 Pro

Dòng điện thoại thông minh Redmi Note luôn được biết đến là sản phẩm bán chạy nhất. Trước khi thương hiệu Redmi trở nên độc lập, dòng này đã trở nên phổ biến nhất trong tất cả các mẫu Xiaomi, bí mật đằng sau điều này là cấu hình tốt và giá rẻ. Ngay cả sau khi tách khỏi thương hiệu Xiaomi, Redmi vẫn tiếp tục chiến lược hiệu quả về chi phí. Sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm này là Redmi Note 10 Pro. Smartphone đã được công bố vào tháng 3 này với màn hình AMOLED 6.67 inch cùng tốc độ làm mới 120Hz, chip Qualcomm Snapdragon 732G, mô-đun bốn camera 108MP và pin 5.020mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W. 

LetsGoDigital phối hợp với Technizo Concept đã hiển thị một video concept render về Redmi Note 11 Pro. Mặc dù đây không phải là thiết kế chính thức nhưng video cho thấy Redmi Note 11 Pro có thể trông như thế nào. Chiếc điện thoại này sẽ có camera 200MP.

Mặc dù đây là một điện thoại thông minh tầm trung nhưng người hâm mộ đánh giá rằng smartphone có viền màn hình tương đối mỏng. Redmi Note 11 Pro vẫn duy trì kiểu thiết kế với camera selfie đục lỗ ở mặt trước.

ro-ri-loat-anh-render-cua-redmi-note-11-pro-2

Có thể thấy logo Redmi ở dưới cùng bên trái ở mặt sau với dòng chữ ‘5G’. Phần thú vị nhất trong những bản render này là hệ thống camera đi kèm với một thiết kế mới. Rò rỉ đó là mô-đun ba camera với đèn flash LED, hai thấu kính lớn và một thấu kính nhỏ.

Tạm kết

Technizo Concept đã giả định rằng Redmi Note 11 Pro sẽ có camera 200MP. Trên thực tế, nhiều nguồn tin rò rỉ cho rằng Xiaomi sẽ ra mắt cảm biến 200MP của Samsung nhưng nhiều khả năng là cho smartphone Xiaomi Mi 12 chứ không phải một thiết bị giá rẻ như dòng Redmi. Về thời gian ra mắt, rò rỉ tin đồn smartphone sẽ trình làng vào cuối năm nay.

Khi Redmi Note 11 Pro sẽ được tung ra thị trường trong 8-9 tháng tới, sẽ có nhiều tin đồn và thông số rò rỉ để chúng ta cùng mong chờ. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 3 Điện thoại có Camera “Ảo Thật Đấy” năm 2021! Top 3 Best Camera Phone

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí