OPPO-A95-4G

Rò rỉ loạt ảnh render của OPPO A95 4G sắp ra mắt

XEM NHANH

OPPO sắp công bố điện thoại thông minh OPPO A95 4G ​​tại một vài thị trường Đông Nam Á.

Rò rỉ hình ảnh OPPO A95

Những hình ảnh thực tế và render của A95 4G đã xuất hiện. Hôm nay, chuyên gia thủ thuật Sudhanshu Ambhore đã chia sẻ các kết xuất mới của điện thoại khá rõ nét.

OPPO-A95-4G-1

OPPO A95 4G ​​có thể được nhìn thấy trong các biến thể màu Starry Black và Rainbow Silver trong hình ảnh kết xuất mới. Với những hình ảnh này, có thể thấy chiếc điện thoại sẽ có màn hình AMOLED đục lỗ và cụm ba camera ở mặt sau. Cạnh trái của thiết bị có các nút âm lượng và cạnh phải là phím nguồn.

Thông số kỹ thuật của OPPO A95 (dự kiến)

Hiện tại thông số của OPPO A95 4G vẫn là một điều bí ẩn. Tuy nhiên có các nguồn thông tin cho rằng chiếc máy là phiên bản đổi tên của OPPO F19 đã từng ra mắt tại Ấn Độ.

OPPO-A95-4G-2

OPPO A95 4G dự kiến sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6.43 inch độ phân giải Full HD+, tỷ lệ khung hình 20:9 và tần số quét 60Hz. Thiết bị sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 662 đi kèm với đó là 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Khi bán ra điện thoại sẽ được cài đặt sẵn giao diện người dùng Color 11.1 trên nền hệ điều hành Android 11.

Mặt lưng là nơi đặt bộ ba camera bao gồm cảm biến chính độ phân giải 48MP, cảm biến đo độ sâu trường ảnh độ phân giải 2MP và camera macro 2MP. Dung lượng của viên pin là 5000mAh hỗ trợ sạc nhanh với công suất 33W.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về điện thoại OPPO A95 4G. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại