apple-ipad-mini-6-1

Rò rỉ kích thước màn hình chính xác của Apple iPad mini 6

XEM NHANH

Mùa thu năm nay, Apple sẽ trình làng iPad mini 6. Các nguồn tin tin cậy cho biết một số thông tin về kích thước màn hình chính xác của chiếc iPad mini này. Bạn có tò mò về điều này không? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu thông tin này trong bài viết dưới đây nhé!

Kích thước màn hình Apple iPad mini 6

iPad mini sắp ra mắt với thiết kế viền mỏng hơn, trong khi kích thước rò rỉ cho thấy nó lớn hơn một chút so với iPad mini 5 – ở mức 206,3mm x 137,8mm x 6,1mm so với 203,2 x 134,8 x 6,1mm – giống như nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple đã dự đoán.

Theo ông Ross Young giới thiệu kích thước màn hình chính xác của iPad mini 6 là 8,3 inch. Thông số này ở iPad mini 5 ra mắt năm 2019 là 7.9 inch. Theo đó, Ross Young cũng đề cập rằng sẽ không có mẫu iPad mini 6 Pro nào cả.

apple-ipad-mini-6-2
iPad mini 6 có màn hình rộng 8.3 inch nhưng vẫn giữ nguyên kích thước

Thiết kế mới cùng với bộ vi xử lý A15 cực nhanh và các tính năng kết nối hiện đại, có thể mang đến cho iPad mini 6 một sự cạnh tranh cao trong thị trường máy tính bảng khi nó được phát hành vào tháng 9 năm nay.

Hy vọng bài viết trên đã đem đến nhiều thông tin bổ ích với bạn đọc. Hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai! Nếu bài viết này hay và bổ ích, hãy nhấn nút like và comment xuống bên dưới cho chúng mình biết bạn nhé! Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp đánh giá OPPO RENO6 Z 5G – Anh em song sinh với Reno5 5G?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý