rò rỉ iPhone năm sau

Rò rỉ iPhone năm sau cực “sang chảnh” với lớp phủ kim cương chống xước

XEM NHANH

Apple vừa xác nhận sẽ ra mắt iPhone 12 Series vào ngày 13 tháng 10. Mới đây có thông tin rò rỉ iPhone năm sau sẽ được phủ lớp kim cương chống xước cực “hịn”. Điều này sẽ giúp bảo vệ màn hình tốt hơn và bền hơn.

Apple nỗ lực cải thiện độ bền cho iPhone

Nhiều khả năng, dòng iPhone 12 năm nay sẽ được trang bị kính Corning Gorilla Glass Victus. Apple đã thay thế kính Gorilla Glass 6 từ năm 2018. Nhờ đó nó thể chịu được độ rơi lên đến 2 mét trên các bề mặt thô cứng. Nó cũng chống xước gấp tốt hơn gấp hai lần so với Gorilla Glass 6. Mặc dù đó là những cải tiến đáng kể, nhưng kính Victus vẫn dễ bị trầy xước. Và đó có thể là lý do tại sao Apple đang xem xét đến việc sử dụng lớp phủ kim cương.
rò rỉ iPhone năm sau
Theo một nghiên cứu vào tháng 11 năm 2018 của công ty con SquareTrade của Allstate, màn hình bị nứt là dạng hư hỏng phổ biến nhất. Ngoài ra màn hình có thể bị xước và pin hoạt động kém hiệu quả. Trong năm 2017, hơn 50 triệu người dùng tại Mỹ gặp vấn đề vì vỡ màn hình. Và việc thay sửa màn hình khá tốn kém đặc biệt là với các mẫu iPhone. Do đó Apple cũng nỗ lực để cải thiện độ bền của iPhone.

Rò rỉ iPhone năm sau với lớp phủ kim cương chống xước

rò rỉ iPhone năm sau

Theo Seeking Alpha, hầu hết người dùng không sửa chữa màn hình nếu nó vẫn hoạt động. Để làm cho iPhone bền hơn, Apple có thể sử dụng lớp phủ carbon giống kim cương (DLC). Ngoài ra nó cũng đi kèm với mặt kính Gorilla Glass trong tương lai. Tuy nhiên chưa biết được điều này có làm tăng giá của iPhone hay không? Hiện tại, có ít nhất ba công ty lớn đã tạo ra các hệ thống phủ kính Gorilla Glass. Ngoài ra còn có các loại kính aluminosilicate khác tương tự như lớp phủ giống như kim cương.

Trên đây là thông tin rò rỉ iPhone năm sau. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị