Rò rỉ iPhone 13 Pro

Rò rỉ iPhone 13 Pro độc quyền sử dụng màn hình LTPO 120Hz của Samsung

XEM NHANH

Apple dự định sẽ ra mắt thế hệ iPhone tiếp theo của mình vào cuối năm nay. Mới đây rò rỉ iPhone 13 Pro cho biết điện thoại sẽ có màn hình LTPO 120Hz. Samsung sẽ là nhà cung cấp độc quyền màn hình này cho Apple. 

Rò rỉ iPhone 13 Pro với màn hình LTPO 120Hz

Từ năm ngoái, rất nhiều người dùng đã kỳ vọng iPhone 12 sẽ trang bị màn hình 120Hz mượt mà. Tuy nhiên ngay cả phiên bản Pro cũng chỉ hỗ trợ đến tốc độ làm mới 60Hz. Nhưng bây giờ, một thông tin có thể “nức lòng người hâm mộ” vừa được tiết lộ. Theo Elec đưa tin, Samsung Display sẽ là nhà cung cấp độc quyền tấm nền LTPO OLED. Apple cũng yêu cầu hỗ trợ tính năng ProMotion 120Hz trên các mẫu iPhone 13 Pro sắp tới.

Rò rỉ iPhone 13 Pro

Tính năng này đã bị trì hoãn rất nhiều lần vì tuổi thọ pin vẫn luôn là nỗi ám ảnh trên những chiếc iPhone. Thậm chí khi hỗ trợ thêm kết nối 5G tuổi thọ pin càng trở thành vấn đề lớn. Màn hình LTPO cho phép tùy chỉnh tốc độ làm mới theo nội dung hiển thị. Nó giúp cải thiện đáng kể thời lượng pin trên iPhone. Theo Ming-Chi Kuo, iPhone 13 Pro có thể giảm mức tiêu thụ điện năng khoảng 15-20%.

iPhone 13 tiêu chuẩn sẽ không hỗ trợ 120Hz

Công nghệ ProMotion 120Hz là tính năng Samsung đã từng hỗ trợ trên Galaxy S21 Ultra. Tuy nhiên nó sẽ không hỗ trợ trên phiên bản iPhone 13 tiêu chuẩn. Các phiên bản này sẽ sử dụng công nghệ OLED 60Hz tương tự như iPhone 12 hiện nay. Tất cả màn hình này sẽ được cung cấp bởi Samsung Display và LG Display.

Rò rỉ iPhone 13 Pro

Ngoài ra, có thông tin iPhone 13 sẽ có phần notch nhỏ gọn hơn so với thế hệ hiện tại. Về mặt sau của iPhone, mô-đun camera có thể chứa cảm biến với bố cục đường chéo. Hai phiên bản Pro sẽ giữ nguyên bố cục hiện tại nhưng sử dụng cảm biến lớn hơn. Tất nhiên Apple vẫn có thể thay đổi các chi tiết trước khi chính thức ra mắt. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin rò rỉ iPhone 13 Pro . Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng
apple-knight
Apple Knight: Nhập vai vào một anh hùng khám phá vùng đất thần tiên và huyền diệu
macchiato
Macchiato là gì? Cách pha macchiato chuẩn nhất