Rò rỉ iPhone 13 Pro

Rò rỉ iPhone 13 Pro 5G sở hữu dung lượng lưu trữ “khủng” gấp đôi so với năm nay

XEM NHANH

Những năm qua, Apple luôn không ngừng cải tiến các tính năng trên chiếc iPhone của mình. Mới đây, rò rỉ iPhone 13 Pro 5G cho biết biến thể này có thể sở hữu dung lượng lưu trữ cực khủng. Nó tăng gấp đôi so với iPhone 12 Pro và lưu trữ khoảng 1TB.

Rò rỉ iPhone 13 Pro 5G với dung lượng lưu trữ khủng

Nếu như nhìn lại quá khứ, những chiếc iPhone ban đầu chỉ có dung lượng lưu trữ khoảng 4GB – 8GB. Năm nay, các mẫu iPhone 12 mini và iPhone 12 có bộ nhớ trong tới 256GB. iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max có dung lượng lưu trữ tới 512GB. Theo rò rỉ từ Jon Prosser, các mẫu iPhone 13 Pro được cung cấp bộ nhớ lên tới 1TB. Dung lương lưu trữ này tăng gấp đôi so với năm nay.

Rò rỉ iPhone 13 Pro

Mặc dù vậy, vẫn còn quá sớm để kết luận điều gì ở thời điểm hiện tại. Dòng iPhone 13 có thể sẽ được công bố vào tháng 9 năm nay. Có thể sẽ có 4 biến thể iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Cả bốn điện thoại này sẽ được trang bị con chip A15 Bionic 5nm mạnh mẽ.

Thông tin khác về iPhone 13

Trên đây là thông tin rò rỉ iPhone 13 Pro. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay