rò rỉ iPhone 13

Rò rỉ iPhone 13 sẽ trang bị màn hình LTPO 120Hz như của Galaxy Note 20 Ultra

XEM NHANH

Samsung vừa công bố dòng flagship thứ 2 của mình trong năm nay. Mới đây, có thông tin rò rỉ iPhone 13 năm sau sẽ được trang bị màn hình LTPO 120Hz. Màn hình này tương tự như chúng ta đã thấy trên Galaxy Note 20 Ultra năm nay. 

Rò rỉ iPhone 13 trang bị màn hình LTPO 120Hz

rò rỉ iPhone 13

Các biến thể cao cấp trên dòng Galaxy Note có tốc độ làm mới cao cho phép trải nghiệm xem mượt mà hơn. Ngoài ra, Note 20 Ultra và Z Fold 2 trở nên khác biệt là nhờ công nghệ oxit đa tinh thể trên màn hình. Theo The Elec của Hàn Quốc và tipster Ice Universe, tấm nền LTPO có thể giảm mức tiêu thụ điện của màn hình OLED từ 15 đến 20%. Các nhà sản xuất thường được sử dụng trên điện thoại thông minh và máy tính xách tay. Màn hình LTPO cũng khắc phục đáng kể các vấn đề về tuổi thọ pin.

Màn hình của Galaxy Note 20 Ultra có phải là tốt nhất?

Galaxy Note 20 Ultra có màn hình 6,9 inch với công nghệ LTPO tiên tiến. Apple lần đầu tiên sử dụng màn hình này vào năm 2018 cho Apple Watch Series 4. Sau đó đến năm 2019, Samsung cũng cho ra mắt Galaxy Watch Active 2 với tấm nền LTPO này. Có tin đồn cho rằng, những chiếc iPhone năm sau có thể trang bị công nghệ HOP của Samsung với tốc độ làm mới 60Hz.

rò rỉ iPhone 13

Quay lại với Galaxy Note 20 Ultra và Z Fold 2. Tốc độ làm mới của màn hình có thể giữ trong khoảng 48Hz đến 120Hz khi chơi game. Hoặc tốc độ từ 30 đến 60Hz cho video, từ 1Hz đến 11Hz cho hình ảnh. Ngoài ra, màn hình của Note 20 Ultra cũng là smartphone đầu tiên được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass Victus. Ngoài ra, Galaxy Note 20 tiêu chuẩn cũng có màn hình 6,7 inch với tốc độ làm mới 60Hz. Nếu Apple ứng dụng công nghệ này, rõ ràng là họ đang nỗ lực để cải thiện vấn đề tuổi thọ pin cho những chiếc iPhone.
Trên đây là thông tin rò rỉ iPhone 13 ra mắt vào năm sau. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tap-tap-thumb
Hướng dẫn tải và cài đặt Tap để tải hàng trăm game hot
tro-choi-mien-phi-khong-can-tai-ve-thumb
YouTube mở rộng chương trình Playables với hơn 75 trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng
yoimiya-thumb
Yoimiya trong Genshin Impact: Hướng dẫn xây dựng tối ưu
rockstar-games-thumb
Top 5 tựa game nổi tiếng nhất của Rockstar Games