Rò rỉ iPhone 12 Series

Rò rỉ iPhone 12 Series sẽ được trang bị ống kính góc rộng 7P

XEM NHANH

Apple sẽ tung ra dòng iPhone 12 vào khoảng mùa thu năm nay. Những tiết lộ về thiết bị này khiến người dùng công nghệ không thể không hào hứng chờ đợi. Mới đây, rò rỉ iPhone 12 Series cho rằng tất cả các thiết bị sẽ được trang bị ống kính góc rộng 7P.

Rò rỉ iPhone 12 Series với ống kính góc rộng 7P

Người khổng lồ Apple đang làm việc để lên kế hoạch cho loạt iPhone mới nhất của mình. Mặc dù vậy, hãng vẫn không thực sự tiết lộ thông tin về các thiết bị sắp tới. Trong lúc chờ đợi thông tin chính thức, hãy xem các nhà phân tích đáng tin cậy như Guo Minghao tiết lộ về iPhone 12. Theo Guo Minghao, các mẫu iPhone 12 series mới đều sẽ sử dụng ống kính góc rộng 7P. Ngoài ra, loạt iPhone 12 của Apple sẽ bao gồm 3 kích thước và 4 model. Bao gồm: iPhone 5,4 inch (camera kép sau), iPhone 6,1 inch (camera kép sau), iPhone 6,1 inch (ba camera sau + ToF) và iPhone 6,7 inch (ba camera sau + ToF).

Rò rỉ iPhone 12 Series

Tất cả các model trong dòng iPhone 12 sẽ nâng cấp từ ống kính góc rộng 6P lên 7P. Các ống kính iPhone 12 7P được đánh giá là khá tốt. Theo Guo Minghao, năng suất của ống kính 7P khi sản xuất thử nghiệm trên iPhone 12 trong tháng này đạt 70-85%. Ngoài ra, ông dự đoán rằng ống kính tele trên camera sau của iPhone 2021 cũng sẽ được nâng cấp từ 6P lên 7P. Nó sẽ hỗ trợ dịch chuyển cảm biến trong khi iPhone 2022 sẽ sử dụng ống kính tiềm vọng.

iPhone 12 series sẽ vẫn ra mắt đúng lịch trình?

Theo tiết lộ từ Bloomberg, năm 2020 iPhone vẫn đang trong lịch trình phát hành vào tháng 9 như truyền thống. Mỗi năm, dòng sản phẩm iPhone sẽ bắt đầu đi vào sản xuất hàng loạt vào khoảng tháng 5. Bên cạnh đó, Apple cũng đang chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt hai dòng sản phẩm iPhone 9 và iPhone 9 Plus. Hy vọng bệnh dịch Covid-19 sẽ không ảnh hưởng đến việc ra mắt các thiết bị công nghệ trong năm nay.

Rò rỉ iPhone 12 Series

Trên đây là thông tin rò rỉ iPhone 12 Series sắp ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị