rò rỉ iPhone 12

Rò rỉ iPhone 12 với tốc độ chia sẻ thông tin “quá nhanh quá nguy hiểm”

XEM NHANH

Apple được dự đoán là sẽ tung ra iPhone 9 vào khoảng đầu tháng 4 năm nay. Trong khi đó, các iFans cũng đang ngóng chờ thông tin của iPhone 12. Mới đây, một rò rỉ iPhone 12 cho rằng nó sẽ có tốc độ chia sẻ thông tin cải thiện đáng kể.

Rò rỉ iPhone 12 với tốc độ chia sẻ thông tin cực nhanh

Sau iPhone 11 Series được tung ra năm ngoái, người dùng công nghệ tiếp tục chờ đợi siêu phẩm năm nay của Apple. Ban đầu, iPhone 12 được dự đoán là sẽ tăng hiệu suất. Tuy nhiên Apple chưa hề có một xác nhận chính thức nào. Mới đây, một tin đồn rò rỉ iPhone 12 sẽ được cải thiện tốc độ chia sẻ thông tin đáng kể.

rò rỉ iPhone 12

Theo đó, Apple sẽ sử dụng chuẩn Wi-Fi mới để thực hiện kết nối giữa các điện thoại thông minh của họ nhanh hơn. Theo trang tin đồn Apple Nhật Bản, iPhone 2020 sẽ sử dụng thông số kỹ thuật 802.11ay mới. Nó có thể cho phép chia sẻ nội dung ở tốc độ ít nhất 20-30Gbps. Điều này rõ ràng rất tiện lợi cho việc chia sẻ ảnh, video và nhiều thông tin khác giữa iPhone. Đồng thời nó tăng cường hiệu quả AirDrop giữa các thiết bị trên cùng hệ điều hành.

Thông tin khác về iPhone 12

Ngoài việc cải thiện tốc độ chia sẻ thông tin, iPhone 12 có thể sẽ tăng thêm RAM. Bên cạnh đó nó sẽ có chipset A14 mới. Câu hỏi lớn hơn là liệu Apple có thể ra mắt iPhone 12 kết nối 5G hay không? Điều này gần như chưa ai có thể khẳng định ở thời điểm hiện tại. Một số nhà phân tích tin rằng sẽ có một chiếc iPhone 12 5G trong năm nay. Vì Apple được cho là đang làm việc để phát triển kết nối 5G.

rò rỉ iPhone 12

iPhone 9 (hay iPhone SE 2) được cho là sẽ “trình làng” vào đầu tháng 4 năm nay. Hiện tại Apple chưa xác nhận thông tin về ngày ra mắt của iPhone 12. Nếu theo đúng như truyền thống hàng năm, chúng ta sẽ được “thành viên mới” của gia đình iPhone vào khoảng tháng 8 hoặc tháng 9.

Trên đây là thông tin rò rỉ về iPhone 12. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí