Rò rỉ iPad Pro MiniLED

Rò rỉ iPad Pro với màn hình MiniLED 12.9 inch sẽ ra mắt vào sự kiện tháng sau

XEM NHANH

Các mẫu iPad với màn hình miniLED đã rò rỉ từ giữa năm ngoái. Mới đây, rò rỉ cho biết iPad Pro sẽ có màn hình 12,9 inch và tấm nền miniLED. Máy tính bảng này có thể sẽ xuất hiện trong sự kiện vào tháng 4. 

Rò rỉ iPad Pro 12,9 inch với tấm nền miniLED mới

Mỗi năm, Apple sẽ tổ chức sự kiện đầu năm để giới thiệu một sản phẩm mới của mình. Các mẫu máy tính bảng cũng thường xuất hiện trong sự kiện này. Hiện tại, Apple vẫn chưa có xác nhận chính thức về ngày tổ chức. Nhưng các rò rỉ cho biết iPad Pro mới sẽ xuất hiện trong sự kiện này.

Rò rỉ iPad Pro MiniLED

Theo tiết lộ từ Bloomberg, dòng sản phẩm năm nay có thiết kế tương tự như iPad Pro 11 inch và 12,9 inch ra mắt tháng 3 năm ngoái. Tuy nhiên, phiên bản có màn hình 12.9 inch sẽ được trang bị tấm nền miniLED mới. Màn hình này hạn chế được tình trạng burn – in và tương phản cao hơn so với tầm nền OLED trước đó. Trước đó, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng dự đoán iPad Pro 12,9 inch là máy tính bảng đầu tiên của Apple sở hữu công nghệ màn hình này. Có vẻ như, công ty đã sẵn sàng để giới thiệu nó đến thị trường.

Thông tin về iPad Pro 2021

Mặc dù không có nhiều thay đổi về thiết kế nhưng Apple chắc chắn sẽ làm mới vài điểm trên iPad Pro năm nay. Một trong số đó là bộ vi xử lý bên trong. iPad Pro 2021 dự kiến sẽ trang bị con chip với hiệu năng không thua gì Apple M1 trên MacBook. Ngoài ra, bộ phận camera có thể sẽ được nâng cấp ít nhiều.

Rò rỉ iPad Pro MiniLED

Bên cạnh đó, rò rỉ cho biết Apple đã thử nghiệm iPad Pro với cổng kết nối Thunderbolt. Nó giúp tăng đáng kể tốc độ truyền tải dữ liệu so với cổng USB-C hiện tại. Công ty cũng đang phát triển iPad Air với tấm nền OLED và MacBook Air MiniLED. Công nghệ này dự kiến sẽ được ứng dụng vào năm sau.

Trên đây là thông tin rò rỉ iPad Pro MiniLED. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới