Leak-strongly-suggests-that-a-5G-Apple-iPad-Pro-could-arrive-this-year-or-next

Một chiếc iPad Pro 5G sẽ được tung ra vào năm 2021?

XEM NHANH

Những rò rỉ chỉ ra rằng Apple có thể sẽ giới thiệu một chiếc iPad Pro tích hợp 5G và thế hệ vi xử lý mới ngay trong năm sau.

Apple đã giới thiệu những chiếc iPad Pro 2020 với nền tảng phần cứng của thế hệ 2018 và con chip “vừa lạ vừa quen” Apple A12Z Bionic. Hãng có thể sẽ mang tới một chiếc iPad Pro thực sự cải tiến trong năm nay, với sức mạnh cao cấp và kết nối mạng di động 5G tân tiến.

Rò rỉ iPad Pro 5G

Nhiều thông báo mới cho rằng Apple đã quyết định không sử dụng chip A13X Bionic cho dòng máy tính bảng cao cấp tiếp theo. Nhìn lại chiếc iPad Pro 2020, ngoài cảm biến chiều sâu LiDAR thì Apple chưa cập nhật gì nhiều cho máy tính bảng. Với tháng Ba, các nguồn tin đồn đoán rằng chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng vi xử lý Apple A14X tích hợp băng tần 5G trên iPad Pro. Theo ChinaTimes, TSMC đã có kế hoạch gia công SoC A14X trên tiến trình 5nm cho Apple.

TSMC's 5nm roadmap reveals that the A14X Bionic is scheduled to be produced this year - Leak strongly suggests that a 5G Apple iPad Pro could arrive this year or next
Kế hoạch của TSMC hé lộ sự xuất hiện của chip Apple A14X

“Công xưởng” sản xuất chip lớn nhất thế giới, TSMC, đang bắt đầu dây chuyền sản xuất vi xử lý 5nm trong năm nay. Tiến trình nhỏ hơn giúp số tăng số lượng bóng bán dẫn trên con chip, đồng nghĩa với sức mạnh “khủng khiếp” hơn của bộ xử lý.

Tiến trình 5nm sẽ không chỉ xuất hiện trên chip Apple A14 dành cho dòng iPhone 12, mà còn được ứng dụng vào chip A14X cho máy tính bảng. Chiếc iPad Pro tiếp theo sẽ hỗ trợ thế hệ mạng không dây mới, cũng như sở hữu màn hình mini-LED thay cho LCD như hiện tại.

Tuy nhiên, có lẽ chiếc iPad Pro mới với 5G và tấm nền tân tiến sẽ chưa thể ra mắt ngay trong năm 2020. Kể cả khi những con chip A14X tới tay Apple sớm, iPad Pro vẫn sẽ bị trì hoãn tới năm sau.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn PHÂN BIỆT AIRPODS FAKE – REP – 1:1 – giống thật 90%, đổi được tên, cử chỉ như Airpods thật

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
choi-game-dao-vang
Chơi game Đào vàng phiên bản chuẩn
anh-Neymar
Bộ sưu tập ảnh Neymar 4K năm 2024
tro-choi-san-moi
Tổng hợp game rắn săn mồi cổ điển dễ dàng thao tác chơi trực tuyến
anh-trai-dep-Viet-Nam
Hình Ảnh trai Việt Nam đẹp hút hồn gây thương nhớ