Rò rỉ iPad Pro 2021

Rò rỉ iPad Pro 2021 với con chip mạnh mẽ như Mac M1 và công nghệ màn hình mới

XEM NHANH

Apple dự kiến sẽ công bố dòng iPad Pro mới của họ vào tháng tới. Mới đây, rò rỉ iPad Pro 2021 cho biết máy tính bảng sẽ đi kèm với con chip mạnh mẽ như MacBook M1. Ngoài ra, Apple có thể mang đến công nghệ màn hình mới cho iPad Pro năm nay.

Rò rỉ iPad Pro 2021 với con chip mạnh mẽ như Mac M1

Như thông lệ hàng năm, Apple sẽ công bố mẫu iPad Pro với những cải tiến vào khoảng tháng 3. Theo rò rỉ, iPad Pro 2021 sẽ được trang bị chip A14X Bionic mới. Đây là con chip được nâng cấp dựa trên A14 Bionic trên dòng iPhone 12. Theo điểm chuẩn rò rỉ, chip 5nm này là một cải tiến lớn so với chip A12Z Bionic trên iPad Pro hiện tại.

Rò rỉ iPad Pro 2021

Thông tin này được tiết lộ bởi Mark Gurman đến từ Bloomberg. Theo đó, chip mới của iPad Pro sẽ có sức mạnh không thua kém gì chip silicon M1 trên các MacBook. Cuối năm ngoái, Apple lần đầu tiên giới thiệu con chip độc quyền của mình. Apple M1 có CPU 8 nhân và 8 nhân đồ họa với 16 tỷ bóng bán dẫn. Con chip này dự kiến sẽ ngày càng mở rộng phạm vi trên các thiết bị như iPhone hay iPad. Nó sẽ đem đến trải nghiệm mạnh mẽ không thua kém gì các MacBook M1 đã ra mắt.

iPad Pro 2021 sẽ có công nghệ màn hình mới

Vài tuần trước, các rò rỉ cho biết iPad Pro 2021 sẽ được trang bị công nghệ màn hình mới. Apple có thể đã nghiên cứu màn hình miniLED cho các thiết bị của mình. Công nghệ mới khiến máy tính bảng trông có vẻ dày hơn một chút. Tuy nhiên, tấm nền miniLED sẽ cải tiến đáng kể về độ sáng và độ tương phản hình ảnh cũng tốt hơn.
Rò rỉ iPad Pro 2021
Máy tính bảng iPad Pro 2021 sẽ sẵn sàng kết nối 5G, nó hỗ trợ cả mạng Sub-6GHz và mmWave. Ngoài ra, iPad Pro 2021 có thể được nâng cấp về bộ phận máy ảnh. Gurman cho biết iPhone năm nay sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế. Nó sẽ được bổ sung thêm đầu đọc dấu vân tay trong màn hình. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.
Trên đây là thông tin rò rỉ iPad Pro 2021. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị