Rò rỉ iPad Mini 2021

Rò rỉ iPad Mini 2021 với màn hình 8,4 inch và viền nhỏ hơn, sẽ ra mắt vào tháng 3

XEM NHANH

Những tin đồn gần đây cho biết Apple sẽ tung ra bản cập nhật iPad Pro và iPad thế hệ thứ 9. Mới đây, rò rỉ iPad Mini 2021 cho biết nó sẽ có màn hình lớn hơn khoảng 8,4 inch và các viền mỏng. Thiết bị này sẽ được giới thiệu vào khoảng tháng 3 năm nay.

Rò rỉ iPad Mini 2021 với các viền cực mỏng

Thông tin rò rỉ được tiết lộ với Macotakara. Theo đó, các chuỗi cung ứng đang tập trung cho hoạt động sản xuất iPad Mini thế hệ thứ 6. iPad Mini sẽ không có thiết kế tương tự như iPad Air 4 và iPad Pro. Thiết bị sẽ được giữ lại các viền ở phần trên và dưới. Ngoài ra, nút Home vật lý với Touch ID và cổng Lightning cũng sẽ xuất hiện trên iPad Mini 2021. Có vẻ iPad Mini mới sẽ có phần khung tương tự như iPad Air thế hệ thứ 3.

Rò rỉ iPad Mini 2021

Ngoài ra, Macotakara còn tiết lộ chiếc iPad mini tiếp theo sẽ được phát hành vào khoảng tháng 3 năm nay. Bên cạnh đó, Apple có thể sẽ giới thiệu iPad Pro thế hệ mới trong quý 1. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo tiết lộ Apple sẽ phát hành một chiếc iPad mini có màn hình từ 8,5 inch đến 9 inch trong nửa đầu năm 2021. Vào thời điểm đó, Kuo không cung cấp bất kỳ chi tiết nào về thiết kế của iPad mini mới. Ngoại trừ thông tin iPad Mini sẽ có giá phải chăng hơn và sử dụng con chip nhanh hơn.

Rò rỉ iPad Mini 2021

Các chi tiết khác về iPad mini 2021 vẫn chưa rõ ràng. Nhưng có vẻ như Apple sẽ giảm kích thước viền của iPad mini để đạt tới màn hình 8,4 inch lớn hơn trong khi vẫn giữ lại nút Home ở cạnh dưới. Apple tung ra cập nhật iPad mini lần cuối vào năm 2019 với bộ vi xử lý A12 Bionic và một số cải tiến khác. Nhiều khả năng dòng iPad Mini năm nay sẽ sở hữu con chip M1 “cây nhà lá vườn”. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin rò rỉ iPad Mini 2021. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
LG-PuriCare-360-Hit-AS60GHBG0
Máy lọc không khí LG PuriCare 360 Hit AS60GHBG0 41W: Giá rẻ giúp nâng tầm cuộc sống trong lành
Galaxy S25 Series
Galaxy S25 Series sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 4 ở tất cả các khu vực
Những tính năng iOS 18 này của Apple
Những tính năng iOS 18 này của Apple sẽ chưa sẵn sàng cho đến năm 2025!
Apple Watch Series 10
Apple Watch Series 10 sẽ có màn hình lớn hơn và mỏng hơn