Rò rỉ iPad 10.8 inch

Rò rỉ iPad 10.8 inch và iPad Mini 8.5 inch sẽ đi kèm bộ sạc 20W, ra mắt đầu năm sau

XEM NHANH

Loạt iPhone 12 đang được chờ đợi sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Trong khi đó một số rò rỉ iPad 10.8 inch và iPad Mini 8.5 inch đã xuất hiện. Các mẫu iPad mới sẽ ra mắt vào đầu năm và đi kèm với đó là bộ sạc nhanh 20W.

Rò rỉ iPad 10,8 inch có thể ra mắt cuối năm nay

Trước đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã từng nhắc đến một chiếc iPad 10,8 inch và iPad Mini thế hệ tiếp theo. Đó có thể là mẫu iPad sẽ thay thế iPad 10,2 inch hiện tại. Nhưng thông tin mới đây cho thấy nó sẽ thay thế cho dòng iPad Air 10,5 inch. Mẫu iPad với màn hình lớn hơn có thể sẽ kết nối bằng cổng USB-C thay vì Lightning. Nó cũng sẽ có các viền mỏng hơn được lấy cảm hứng từ thiết kế iPad Pro. Nút Home vật lý có thể được thay thế bằng Touch ID trong màn hình thay vì Face ID. Điều đó sẽ làm giảm bớt chi phí cho chiếc iPad này.

Rò rỉ iPad 10.8 inch

Mẫu iPad sắp ra mắt sẽ trang bị con chip A14 Bionic đang được chờ đợi trên loạt iPhone 12. Tuy nhiên, không thể biết được Apple có hỗ trợ kết nối 5G cho iPad hay không. Ming-Chi Kuo tiết lộ iPad 10,8 inch có thể sẵn sàng ra mắt vào cuối năm nay. Đó có thể là trong sự kiện cùng với loạt iPhone 12

iPad Mini sẽ “trở lại” với màn hình 8.5 inch

Nguồn tin này cũng được tiết lộ từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo. Theo đó mẫu iPad mới sẽ có màn hình kích thước khoảng 8,5 inch. Phiên bản hiện có màn hình 7,9 inch nhỏ hơn một chút. Giống như iPad Air mới, iPad Mini tiếp theo dự kiến ​​sẽ áp dụng thiết kế giống iPad Pro, tức là không có nút home vật lý. iPad Mini thế hệ tiếp theo dự kiến ​​sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2021.
Rò rỉ iPad 10.8 inch
Ngoài ra, bộ sạc 20W mới được tiết lộ gần đây có thể xuất hiện kèm trong hộp của iPad tương lai. iPad Air 10,8 inch và iPad Mini 8,5 inch sẽ là những mẫu đầu tiên. Các bộ sạc 5W và 18W hiện tại sẽ ngừng sản xuất vào cuối năm nay. Mặt khác, bộ sạc công suất 12W sẽ vẫn được sản xuất thêm 9 đến 12 tháng nữa cho đến khi bị thay thế hoàn toàn.
Trên đây là thông tin rò rỉ iPad 10.8 inch và iPad Mini 8.5 inch. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết