Huawei Mate XS có thể rẻ hơn và nhỏ hơn Mate X

Huawei Mate Xs có thể rẻ hơn và nhỏ hơn Mate X

XEM NHANH

Huawei Mate Xs – điện thoại gập thế hệ hai của Huawei chuẩn bị được ra mắt. Nó có thể sẽ có giá rẻ hơn và kích thước tổng thể nhỏ hơn so với Mate X tiền nhiệm.

Huawei Mate Xs dự kiến ra mắt tại sự kiện MWC 2020

Tính cho đến thời điểm hiện tại, Huawei Mate X vẫn chỉ được bán tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, hãng âm thanh này đã sẵn sàng trình làng mẫu điện thoại gập thứ hai của mình, mang tên Huawei Mate Xs. Huawei Mate Xs là sự kế thừa thành công của Mate X và dự kiến được ra mắt tại sự kiện MWC 2020.

Rò rỉ Huawei Mate XS

Có nhiều thông tin rò rỉ về Mate Xs – mẫu điện thoại gập thế hệ hai này nhưng hãng mới chỉ xác nhận rằng điện thoại sẽ được trang bị con chip Kirin 990 5G. Bên cạnh đó, chúng tôi vừa nhận thêm được thông tin cho rằng Huawei Mate Xs sẽ rẻ hơn và nhỏ hơn so với người tiền nhiệm Mate X. Thông tin này hiện chưa được Huawei xác nhận nhưng nó hoàn toàn phù hợp bởi hãng đã cải thiện tốt hơn quá trình sản xuất thiết bị.

Mate Xs sẽ có kích thước nhỏ hơn Mate X

Theo MyDrivers tiết lộ, điện thoại có thể gập hiện nay đã không còn khó lắp ráp. Huawei cũng đã có báo cáo tăng sản lượng của mình kèm kế hoạch giảm thiếu tối đa chi phí sản xuất.

Ngoài ra, Huawei Mate Xs còn được cho là sẽ sử dụng cơ chế bản lề được thiết lập lại và màn hình có độ chắc chắn cao hơn. Thiết kế gập chưa thực sự chắc chắn trên Huawei Mate X cũng chính là điều mà hãng cần cải tiến.

Một vài thông tin rò rỉ khác cho rằng Huawei Mate XS sẽ có kích thước tổng thể nhỏ hơn so với Mate X tiền nhiệm. Tuy nhiên, kích thước màn hình của nó vẫn được giữ nguyên.

Sau khi trình làng Huawei Mate Xs thế hệ hai, hãng smartphone Trung Quốc rất có thể sẽ trình làng điện thoại gập thế hệ ba vào nửa cuối năm nay. Điều đó càng chứng minh cho sự phát triển không ngừng của điện thoại gập trong năm 2020. Hai trong số sản phẩm tiên phong chính là Huawei Mate Xs và Galaxy Z Flip.

Tất cả thông tin chúng tôi đưa ra đều là tin rò rỉ và chưa được xác thực bởi Huawei. Tuy nhiên, tất cả đều có cơ sở và khá hợp lý, đem đến thông tin tham khảo hữu ích cho người dùng.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Vsmart Active 3 chính hãng ĐẦU TIÊN tại Việt Nam

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng