rò rỉ Huawei Mate 40 Series

Rò rỉ Huawei Mate 40 Series với màn hình thác nước và công nghệ ống kính lỏng

XEM NHANH

Huawei đang được mong đợi sẽ tung ra dòng Mate 40 Series trong thời gian tới. Mới đây, những rò rỉ Huawei Mate 40 Series tiết lộ công nghệ ống kính lỏng cực độc đáo. Công ty sẽ giới hiệu hai biến thể trong loạt điện thoại này.

Rò rỉ Huawei Mate 40 Series với công nghệ camera mới 

Trước đó có thông tin Huawei đã nhận được bằng sáng chế cho công nghệ camera mới. Nhưng nó không phải công nghệ camera dưới màn hình như nhiều người dùng mong đợi. Mới đây, một nguồn tin rò rỉ đã tiết lộ một số thông số kỹ thuật chính của điện thoại sắp ra mắt. Điều đó cũng khẳng định công nghệ camera ống kính lỏng cuối cùng cũng sẽ được giới thiệu trên thị trường.

Nguồn của rò rỉ đến từ Twitter Teme (@RODENT950). Trước đó leaker này cũng đã nhiều lần tiết lộ thông tin liên quan đến Huawei. Theo đó, Huawei Mate 40 series sẽ có hai biến thể với tên mã “Ocean” và “Noah”. Leaker cũng tiết lộ gần như đầy đủ thông số kỹ thuật của dòng sản phẩm này.

Thông số kỹ thuật Huawei Mate 40 Series

Theo leaker, “Ocean” là mã của Huawei Mate 40 biến thể tiêu chuẩn. Điện thoại sẽ có màn hình cong 6,67 inch của LG Display cung cấp. Nó sẽ có tốc độ làm mới 90Hz. Huawei Mate 40 có một cảm biến chính 50MP với một camera góc siêu rộng 20MP. Ngoài ra, điện thoại còn có một camera tele 8MP khả năng lấy nét tự động bằng laser.

rò rỉ Huawei Mate 40 Series

Biến thể còn lại có mã là “Noah” là Mate 40 Pro hoặc Mate 40 Pro+. Nó sẽ có màn hình thác nước với tốc độ làm mới 90Hz. Nhà sản xuất trang bị cho điện thoại bộ vi xử lý Kirin 9000. Huawei Mate 40 Pro sẽ có cảm biến 50MP với công nghệ ống kính lỏng. Công nghệ này cho phép lấy nét tự động nhanh hơn và ổn định hơn. Bên cạnh đó còn có camera Cine góc siêu rộng 80MP, ống kính tiềm vọng và cảm biến ToF. Huawei Mate 40 Series được tiết lộ có dung lượng pin lần lượt là 4300mAh, 4600mAh và 5000mAh. Ngoài ra rò rỉ cho biết điện thoại sẽ có trang bị tính năng FaceID cho bảo mật.

Trên đây là thông tin rò rỉ Huawei Mate 40 Series. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
bang-e-euro-2024-thumb
Nhận định bảng E Euro 2024: Căng như dây đàn
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội