ro-ri-hinh-anh-ve-samsung-galaxy-a32-dong-smartphone-5g-re-nhat-3

Rò rỉ hình ảnh về Galaxy A32 – dòng smartphone 5G giá cả phải chăng của Samsung

XEM NHANH

Galaxy S21 có lẽ là chiếc smartphone được mong đợi nhất của Samsung vào năm 2021, nhưng công ty đang nghiên cứu các dòng khác có khả năng phổ cập hơn và Galaxy A32 5G là một trong số đó.

Rò rỉ hình ảnh về thiết kế của sản phẩm

Về cơ bản đây sẽ là dòng smartphone 5G giá cả phải chăng nhất của Samsung. Vẫn chưa có thông tin về thời điểm phát hành (sẽ muộn hơn Galaxy S21 ra mắt vào tuần tới), nhưng hiện tại đã xuất hiện trên báo mạng các bản render chất lượng cao của thiết bị và với tất cả các màu sắc cùng một lúc.

ro-ri-hinh-anh-ve-samsung-galaxy-a32-dong-smartphone-5g-re-nhat-1

Nếu phần màn hình trước sẽ không có gì quá đặc biệt thì màn hình sau được trang trí theo kiểu thiết kế mới lạ. Chính xác hơn, bộ phận camera chính là điểm nhấn của thiết kế. Giải pháp này dù không phải là mới vì LG Velvet và các dòng smartphone khác đã có thiết kế tương tự. Hơn nữa, mặt sau của Galaxy A32 5G được rò rỉ là sẽ được hoàn thiện từ nhựa.

Ngoài hình ảnh render, nguồn tin cũng đưa ra các đặc điểm của Galaxy A32: được trang bị màn hình IPS 6,5 inch và cảm biến vân tay bên cạnh hông, RAM 4GB và bộ nhớ 64/128GB. Vi xử lý của thiết bị là MediaTek Dimensity 720 SoC với modem 5G tích hợp. Độ phân giải của cảm biến camera chính là 48 megapixel.

ro-ri-hinh-anh-ve-samsung-galaxy-a32-dong-smartphone-5g-re-nhat-2
Rò rỉ hình ảnh về các màu sắc của Galaxy A32.

Galaxy A32 xuất sắc nhận chứng chỉ Bluetooth SIG

Galaxy A32 5G gần đây đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu Bluetooth SIG. Đây là một chứng nhận quan trọng, vì vậy có vẻ như thiết bị không lâu nữa sẽ được ra mắt toàn cầu. Danh sách tiết lộ rằng tên thiết bị Galaxy A32 5G thuộc các số model như SM-A326B, SM-A326_DS và SM-B326BR-DS. Điều khác biệt duy nhất có thể được tìm thấy trong danh sách là hỗ trợ Bluetooth 5.0, điều này rất tốt vì một số thiết bị vẫn sử dụng tiêu chuẩn Bluetooth 4.0 cũ hơn.

Với chứng nhận Bluetooth SIG, trong tương lai hy vọng rằng nhiều thông tin chi tiết về thiết bị sẽ sớm xuất hiện. Chứng nhận thường đến một tháng trước khi phát hành điện thoại vì vậy việc ra mắt Galaxy A32 5G vào tháng 1 năm 2021 có thể không phải là một điều xa vời. Bên cạnh 5G, người hâm mộ cũng mong đợi một phiên bản 4G của dòng smartphone này.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn tự làm hình nền động cho điện thoại Android

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024