OPPO-Reno6-Lite

Rò rỉ hình ảnh và thông số OPPO Reno6 Lite

XEM NHANH

Reno6 Lite là điện thoại OPPO sắp ra mắt có thể dành cho các thị trường châu Âu. Hôm nay, chuyên gia mách nước đáng tin cậy Evan Blass đã chia sẻ những hình ảnh render của Reno6 Lite để có cái nhìn tốt về thiết kế của nó.

Rò rỉ hình ảnh và thông số OPPO Reno6 Lite

Reno6 Lite sẽ đến với tư cách là một thành viên mới trong gia đình Reno6, bao gồm các mẫu như Reno6 4G, Reno6 5G, Reno6 Pro 5G và Reno6 Pro 5G.

Các kết xuất của Reno6 Lite cho thấy điện thoại sẽ không cung cấp bất kỳ điều gì mới vì nó dự kiến ​​sẽ ra mắt như một phiên bản đổi tên của OPPO F19 / F19s / A74. Chiếc điện thoại tương tự dự kiến ​​sẽ được phát hành ở một số thị trường khác bây giờ là OPPO A95 4G.

OPPO-Reno6-Lite-1

Reno6 Lite có màn hình đục lỗ. Hệ thống 3 camera sau của nó bao gồm cảm biến chính 48MP và hai camera phụ có cùng độ phân giải 2MP. Điện thoại được trang bị một máy quét dấu vân tay trong màn hình.

Về cấu hình, các tin đồn gần đây cho biết Reno6 Lite sẽ có màn hình AMOLED có kích thước 6.43 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+. Bên trong, điện thoại này sử dụng chipset Snapdragon 662, đi kèm dung lượng RAM 6GB, có bộ nhớ trong 128GB và viên pin 5,000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 33W, hứa hẹn đáp ứng tốt một ngày dài sử dụng của người dùng.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về điện thoại OPPO Reno6 Lite. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024