ro-ri-hinh-anh-thuc-te-cua-xiaomi-mi-mix-4-3

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Xiaomi Mi MIX 4 với thiết kế mới lạ trước thềm ra mắt

XEM NHANH

Cách đây vài ngày, một số người dùng đã đăng tải bộ ảnh thực tế rò rỉ là của Xiaomi Mi MIX 4. Hiệu ứng hình ảnh của chiếc smartphone với màn hình tràn viền này đang tạo được ấn tượng mạnh mẽ.

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Xiaomi Mi MIX 4

Xiaomi Mi MIX 4 được đồn đai sẽ sử dụng màn hình độ phân giải 1080P do Huaxing Optoelectronics cung cấp. Nhiều tin đồn cho rằng điện thoại này sẽ đi kèm với màn hình độ phân giải 2K, sẽ có những tùy chỉnh độc đáo để mang lại hiệu ứng hiển thị tốt hơn so với 1080P nói chung. Dưới đây là hoạt hình ảnh thực tế rò rỉ của sản phẩm. 

ro-ri-hinh-anh-thuc-te-cua-xiaomi-mi-mix-4-1

Ngoài ra, có thể thấy rằng điện thoại thông minh chạy trên hệ điều hành MIUI 13 chưa ra mắt. Mặc dù hiện tại Xiaomi đang tung ra bản cập nhật MIUI 12.5 cho hầu hết các thiết bị cầm tay của mình, hệ thống mới này được hứa hẹn sẽ còn tốt hơn và mang lại rất nhiều tính năng hữu ích.

ro-ri-hinh-anh-thuc-te-cua-xiaomi-mi-mix-4-2

Ngoài ra, Jin Fan – giám đốc sản phẩm của Xiaomi và tổng giám đốc trải nghiệm MIUI, đã đăng trên Weibo rằng ông vừa chính thức thành lập nhóm tiên phong MIUI hơn một tuần trước để tập trung giải quyết các vấn đề trải nghiệm khác nhau đáp ứng nhu cầu người sử dụng.

Thông tin khác về sản phẩm

Xiaomi Mi MIX 4 được rò rỉ sẽ hỗ trợ sạc nhanh cả về sạc không dây và có dây. Công suất của sạc không dây sẽ đạt 70W-80W, trong khi sạc có dây sẽ đạt 120W. Xiaomi cho biết việc sản xuất công nghệ camera dưới màn hình sẽ bắt đầu vào năm 2021. So với các giải pháp trước đây, camera dưới màn hình thế hệ thứ ba sẽ cải thiện đáng kể hiệu ứng hiển thị của camera thông qua sự sắp xếp điểm ảnh tự phát triển. Thêm vào đó, do thuật toán camera được tối ưu hóa, sản phẩm mang lại trải nghiệm selfie rất khác biệt so với camera trước thông thường.

Nhiều tin đồn rò rỉ trên Weibo cho biết Xiaomi Mi MIX 4 sẽ được ra mắt vào quý 3, trong khi Xiaomi Mi Fold 2 và Mi 12 sẽ được tung ra thị trường lần lượt vào Q4 năm 2021 và Q1 năm 2022. Rò rỉ cho rằng Xiaomi sẽ có ít nhất ba điện thoại thông minh camera dưới màn hình ra mắt vào cuối năm 2021.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
bang-e-euro-2024-thumb
Nhận định bảng E Euro 2024: Căng như dây đàn
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội