1635155437_790454_1635155765_noticia_normal

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Galaxy Tab S8 Series, báo hiệu ngày ra mắt đang đến gần

XEM NHANH

Galaxy Tab S8 series là thế hệ máy tính bảng cao cấp tiếp theo của Samsung đang được mong đợi sẽ trình làng giới công nghệ vào đầu năm 2022. Mới đây, sản phẩm này đã bị rò rỉ những hình ảnh thực tế, báo hiệu ngày ra mắt đang đến rất gần.

Hình ảnh thực tế của Galaxy Tab S8 Series

Đã có rất nhiều tin đồn xoay quanh Galaxy Tab S8 Series – thế hệ kế nhiệm dòng Galaxy Tab S7 của Samsung trong năm 2020. Được biết, dự kiến có 3 phiên bản khác nhau là Galaxy Tab S8, Tab S8+ và Tab S8 Ultra, được đồn đoán sẽ ra mắt vào đầu tháng 2 tới đây.

Dù chưa có lịch công bố chính thức từ phía hãng điện tử Hàn Quốc nhưng mới đây, nguồn tin đến từ trang Mysmartprice vừa tiết lộ thông tin cho biết hình ảnh các máy tính bảng này được đăng tải trên chứng nhận SafetyKorea. Từ đây, SamFans có thể hình dung được thiết kế tổng thể ban đầu của dòng Galaxy Tab S8 sắp tới.

Galaxy-Tab-S8-1

Galaxy-Tab-S8-2

Galaxy-Tab-S8-3

Biến thể Galaxy Tab S8 tiêu chuẩn sẽ đi kèm số model là SM-X706N. Thiết bị có viền bezel khá dày ở mặt trước và camera selfie nằm ở cạnh phải khi cầm máy sử dụng theo chiều dọc. Galaxy Tab S8+ có số model SM-X806N, đi kèm viền bezel mỏng đều ở các cạnh của mặt trước và camera selfie nằm ở cạnh phải. Còn riêng model cap cấp nhất – Galaxy Tab S8 Ultra vớ số hiệu SM-X906N sẽ có viền bezel mỏng hơn 2 phiên bản còn lại. Phần notch giọt nước ở cạnh phải màn hình và chứa camera selfie.

Tạm kết

Ngoài những hình ảnh trên, đáng tiếc là trang web chứng nhận SafetyKorea lại không tiết lộ thêm thông tin gì khác về cấu hình các máy tính bảng Galaxy Tab S8. Vì thế, chúng ta hãy cùng đón chờ những rò rỉ tiếp theo trong thời gian tới nhé!

Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới