Samsung Tab S10 Ultra ra mắt

Rò rỉ hình ảnh Samsung Tab S10 Ultra sắp ra mắt

XEM NHANH

Samsung vừa xác nhận sự kiện Galaxy Unpacked thứ 2 được tổ chức vào ngày 10 tháng 7 tới. Mới đây hình ảnh của Samsung Galaxy Tab S10 Ultra sắp ra mắt cũng được tiết lộ. Samsung dự kiến sẽ giới thiệu thiết bị máy tính bảng mới này đến người dùng tại sự kiện đầu năm sau. 

Rò rỉ hình ảnh Samsung Galaxy Tab S10 Ultra sắp ra mắt

Mặc dù còn khá sớm mới đến thời điểm ra mắt nhưng hiện tại các tin đồn và hình ảnh kết xuất của máy tính bảng Samsung mới đã được tiết lộ. Samsung Galaxy Tab S10 Ultra là một trong những phiên bản được kỳ vọng sẽ đạt được hiệu quả hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Sản phẩm này dường như có thiết kế không có thay đổi so với Galaxy Tab S9 Ultra hiện tại. Tính nhất quán về thiết kế này có thể coi là một trong những điểm đặc trưng trên các sản phẩm của Samsung khiến nó thu hút người dùng.

Samsung Tab S10 Ultra ra mắt
Về thiết kế tổng thể, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S10 Ultra có kích thước khoảng 326,4 x 208,6 x 5,45mm. Các vị trí nút bấm để người dùng thao tác hầu như không có thay đổi so với Tab S9 Ultra. Tuy nhiên, nhiều người dùng cho rằng đây cũng có thể được coi là sự thiếu đổi mới của Samsung. Trước đó, một số người dùng đánh giá Galaxy Tab S9 Ultra khá mỏng nên gặp bất tiện trong quá trình sử dụng. Galaxy Tab S10 Ultra được kỳ vọng sẽ có độ dày lớn hơn trước. Bạn có thể xem hình ảnh trên đây nhé.

Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy Tab S10 Ultra sắp ra mắt

Theo các nguồn tin rò rỉ, thiết bị này sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED 14.6 inch với độ phân giải 2960 x 1848 pixel, hứa hẹn mang lại trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động. Máy tính bảng Galaxy Tab S10 Ultra có thể sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon, giúp nâng cao hiệu suất và tiết kiệm năng lượng vượt trội. Máy sẽ được trang bị RAM từ 12GB đến 16GB, kết hợp với dung lượng lưu trữ từ 256GB, 512GB đến 1TB, cho phép người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu và chạy đa nhiệm mượt mà.

Một điểm nổi bật khác của Tab S10 Ultra là hệ thống camera tiên tiến, với camera chính 13MP và camera phụ 8MP, hỗ trợ quay video 4K và chụp ảnh chất lượng cao. Thiết bị này cũng được kỳ vọng sẽ có pin dung lượng lớn 11,200mAh, hỗ trợ sạc nhanh 45W, giúp người dùng sử dụng liên tục mà không lo hết pin. Bên cạnh đó, Tab S10 Ultra có thể được trang bị bút S Pen cải tiến, mang đến nhiều tính năng tiện ích cho người dùng trong khi làm việc và giải trí.

Samsung Tab S10 Ultra ra mắt

Cho đến nay, thông tin chi tiết về Galaxy Tab S10 Ultra vẫn còn khá ít, một phần do còn nhiều tháng nữa mới tới thời điểm ra mắt. Các báo cáo cho thấy Samsung vẫn đang quyết định sử dụng chipset Snapdragon 8 Gen 4 hoặc Snapdragon X Elite. Điều này cho thấy công ty muốn Galaxy Tab S10 Ultra hướng tới người dùng cao cấp.

Khi nào Samsung Galaxy Tab S10 Ultra sẽ ra mắt?

Ngoài các thông số kỹ thuật trên, máy tính bảng này dự kiến ​​sẽ giữ lại hệ thống 4 loa tiện lợi. Nó có thể sẽ được AKG điều chỉnh một lần nữa để mang lại âm thanh sắc nét và sống động. Các nút nguồn và âm lượng cũng sẽ vẫn đặt ở bên phải để dễ dàng thao tác ho dù bạn đang cầm máy tính bảng ở chế độ dọc hay ngang. Bút S Pen đi kèm vẫn sẽ được gắn từ tính vào mặt sau của máy tính bảng để sạc và lưu trữ và nó trở thành một phần mở rộng liền mạch của thiết bị. Với những thông số kỹ thuật rò rỉ đầy ấn tượng này, Galaxy Tab S10 Ultra hứa hẹn sẽ là một trong những thiết bị máy tính bảng hàng đầu trên thị trường, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng hiện đại.
Samsung Tab S10 Ultra ra mắt
Thiết bị này có thể sẽ ra mắt vào đầu năm sau vì sự kiện Galaxy Unpacked trong tháng 7 có thể sẽ không thích hợp với kế hoạch sản xuất của máy tính bảng. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm này trong thời gian tới.

Tạm kết

Trên đây là thông tin hình ảnh Samsung Galaxy Tab S10 Ultra sắp ra mắt. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Tổng hợp MẸO CỰC ẢO trên Samsung Galaxy S24 Ultra mà bạn chưa biết???

Tin mới nhất
baldurs-gate-3
Baldur’s gate 3: Hướng dẫn chi tiết cách xây dựng nhân vật
Top 5 nhân vật quan trọng trong Stellar Blade mà bạn cần biết
hitman
Hướng dẫn hoàn thành nhiệm vụ không dấu vết trong Hitman: Mẹo và chiến lược
First-Descendant
Top 5 tính năng độc đáo trong First Descendant mà bạn cần khám phá