Xiaomi-12-Pro-1

Rò rỉ hình ảnh render Xiaomi 12 Pro mới nhất

XEM NHANH

Một số rò rỉ gần đây cho thấy dòng điện thoại hàng đầu thế hệ tiếp theo của Xiaomi sẽ loại bỏ thương hiệu Mi cổ điển. Hầu hết những thông tin này liên quan đến “12” hoặc “12 Ultra”. Mới đây, một hình ảnh render mặt trước được cho là của Xiaomi 12 Pro đã được hé lộ.

Rò rỉ hình ảnh render Xiaomi 12 Pro mới nhất

Cụ thể, một hình ảnh render màn hình điện thoại của Xiaomi 12 Pro đã bị rò rỉ bởi chủ tài khoản Weibo 8090 Digital Beauty. Dựa vào ảnh thiết kế có thể thấy Xiaomi 12 Pro vẫn sở hữu màn hình cong như trên Mi 11 Pro.

Xiaomi-12-Pro

Nếu kết xuất mới này là chính xác, nó cho thấy Xiaomi đã cố gắng làm cho các viền không đổi ở tất cả các cạnh trong thế hệ sắp tới này, trong khi Mi 11 Pro có phần hơi gồ lên. Màn hình của máy cũng có các góc cong, cùng với viền màn hình khá mỏng và một lỗ giữa màn hình để đặt camera selfie. Thiết kế này tương tự như các hình ảnh render và tin đồn rò rỉ trước đó về mẫu smartphone cao cấp sắp tới của Xiaomi.

Dù vậy, đây vẫn là tin tức chưa được xác nhận từ Xiaomi. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính