ro-ri-hinh-anh-render-moi-nhat-cua-iphone-se-2022-voi-thiet-ke-tuong-tu-smartphone-xiaomi-3

Rò rỉ hình ảnh render mới nhất của iPhone SE 2022 với thiết kế gần giống smartphone Xiaomi

XEM NHANH

Apple đã ra mắt iPhone SE 2 vào năm ngoái, dòng smartphone đã chiếm được cảm tình của khách hàng bởi được trang bị chipset A13 mạnh mẽ. iPhone SE 2022 dự kiến ​​sẽ được tung ra thị trường ngay trong năm sau.

Rò rỉ loạt hình ảnh thiết kế của iPhone SE 2022

Loạt hình ảnh thiết kế rò rỉ được tung ra bởi một leaker đăng trên trang Twitter của mình. Qua những bức ảnh render, iPhone SE 2022 sẽ được áp dụng kiểu thiết kế toàn màn hình với lỗ đục giữa ở mặt trước. Người hâm mộ đánh giá phiên bản iPhone SE rò rỉ này có hiệu ứng hình ảnh mặt trước tốt hơn.

ro-ri-hinh-anh-render-moi-nhat-cua-iphone-se-2022-voi-thiet-ke-tuong-tu-smartphone-xiaomi-1
Nguồn: aaple_lab

Với kiểu thiết kế màn hình đục lỗ này, iPhone SE 2022 khả năng cao sẽ không có tính năng nhận dạng khuôn mặt Face ID bảo mật cao. Sản phẩm sẽ được trang bị nút nguồn nhận dạng vân tay bên thân máy, tính năng đã được sử dụng trên iPad Air 4 trước đây. Apple đã phát hành iOS 14.5 và iPadOS 14.5 để giải quyết vấn đề nhận diện khuôn mặt khi sử dụng khẩu trang thì việc sử dụng touch ID bên thân máy cũng rất hữu ích trong tình hình hiện tại.

ro-ri-hinh-anh-render-moi-nhat-cua-iphone-se-2022-voi-thiet-ke-tuong-tu-smartphone-xiaomi-2
Nguồn: aaple_lab

Ngoài ra, mặt sau của iPhone SE 2022 vẫn sẽ sử dụng giải pháp camera đơn. Nhiều khả năng Apple sẽ nâng cấp các tính năng chụp ảnh lý tưởng của mình hơn là phát triển phần cứng máy. Bên ngoài mô-đun camera sẽ có một chiếc vòng bạc, nhìn chung tổng thể thiết kế rò rỉ của iPhone SE 2022 rất giống với Xiaomi Mi 11 được trình làng trong thời gian vừa qua. Mặc dù Apple luôn được coi là hãng tiên phong về tính năng và thiết kế độc đáo ở các dòng smartphone, nhưng điều này khiến nhiều người nghĩ rằng Apple đã quyết định lấy cảm hứng từ thiết kế của Xiaomi.

Tạm kết 

Về hiệu năng, rò rỉ thông tin iPhone SE 2022 vẫn sẽ đi kèm với vi xử lý A13, bộ nhớ RAM 4GB và có thông số kỹ thuật bộ nhớ trong lần lượt là 64GB, 128GB và 256GB. Dòng smartphone được đồn đại sẽ có bốn màu: đen, xanh dương, xanh lục và tím.

Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN