render-moi-nhat-cua-airpods-pro-2-3

Rò rỉ hình ảnh render mới nhất của AirPods Pro 2 với case sạc được cải tiến

XEM NHANH

Apple đang phát triển AirPods Pro thế hệ thứ hai để tiếp nối AirPods 3, dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2022. Rò rỉ hình ảnh mới nhất về sản phẩm cho thấy case sạc được cải tiến.

Hình ảnh render rò rỉ của AirPods Pro 2

Leaker cung cấp hình ảnh được cho là có nguồn tin nội bộ từ nhà Táo. AirPods Pro‌ 2 trong ảnh render có thiết kế tương tự như ‌AirPods Pro‌ Gen 1, ngoại trừ một cảm biến quang học không có ở mặt dưới của mỗi miếng đệm tai nghe. 

Ngoài bộ phận tai nghe, có nhiều sự khác biệt đáng kể có thể thấy. Phần case có lỗ loa ở phía dưới, đây là một thiết kế khác thường cho bộ phận vỏ của AirPods. Nguồn tin cung cấp hình ảnh nói rằng những lỗ loa này đang được giới thiệu vì trong iOS 16, Apple sẽ bổ sung một tính năng mới, trong đó “Find My” sẽ có sẵn cho vỏ và tai nghe riêng biệt. Các lỗ loa sẽ cho phép bộ phận bên trong phát âm thanh để chúng được định vị.

Phần vỏ cũng được miêu tả chứa một vòng kim loại ở bên cạnh, được dùng để gắn dây đeo, nhưng Apple đã không sử dụng thiết kế này cho bất kỳ mẫu AirPods nào trước đó của mình và không rõ tại sao nó lại được thêm vào trong trường hợp này. 

Tạm kết

Mark Gurman của Bloomberg, người thường đưa ra đánh giá chính xác về các kế hoạch của Apple, đã nói rằng Apple đang hướng đến việc làm cho ‌AirPods Pro‌ 2 nhỏ gọn hơn bằng cách loại bỏ phần thân ngắn nhô ra từ phía dưới. Apple đã thử nghiệm một hình dạng tai nghe tròn trịa hơn, nhưng việc đưa phần cứng của ‌AirPods Pro‌ vào một khung máy giảm kích thước đã được chứng minh là khó khăn, vì vậy kế hoạch này có thể bị loại bỏ.

Có lẽ điều đáng chú ý là các sản phẩm AirPods dạo gần đây không có thiết kế mới, thay vào đó hãng tập trung vào việc bổ sung sạc không dây cho vỏ và các cải tiến bên trong khác. ‌AirPods Pro‌ 2 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm 2022, những thông tin tiếp theo về sản phẩm sẽ được Hoàng Hà liên tục cập nhật đến bạn đọc. 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêmToàn cảnh sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple 18/10/2021 #Appleevent2021

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone