amazfit-gtr-4-anh-quang-cao-14-scaled

Rò rỉ hình ảnh quảng cáo của Amazfit GTR 4 và GTS 4

XEM NHANH

Sau thành công của Amazfit GTR 3 và GTS 3, phiên bản kế nhiệm – GTR 4 và GTS 4 đang được Amazfit phát triển v trong quá trình chuẩn bị trình làng.

Amazfit GTR 4 và GTS 4 lộ diện 

Amazfit GTR 4 và GTS 4 sở hữu thông số kĩ thuật gần như giống nhau nhưng lại có ngoại hình khác hoàn toàn nên rất dễ phân biệt. .

Amazfit GTR 4 với tên mã Berlin sẽ có ba lựa chọn chất liệu cho dây đeo là da, silicone và vải nylon. Đồng hồ được trang bị màn hình cảm ứng AMOLED tròn với kích thước 1.43 inch độ phân giải 466 x 466 pixel và tính năng Always-on Display. Vỏ hợp kim nhôm có hai lựa chọn màu sắc là màu đen và bạc.

Amazfit GTS 4 với tên mã Lille cũng sẽ có dây đeo bằng vải silicon và nylon còn tùy chọn da dường như chỉ dành riêng cho GTR 4. GTS 4 có màn hình AMOLED vuông với kích thước 1.75 inch độ phân giải 390 x 450 pixel. Vỏ nhôm có ba lựa chọn màu sắc bao gồm màu đen, vàng và hồng. Đồng hồ sẽ chỉ dày 9.9 mm và nặng 27 gram.

Hiện tại nhà sản xuất đến từ Trung Quốc vẫn chưa xác nhận bất kì thông tin gì về Amazfit GTR 4 và GTS 4. Tuy nhiên, với những hình ảnh rò rỉ, rất có thể bộ đôi đồng hồ này sẽ trình làng trong thời gian tới.

Tạm kết

Bạn nghĩ sao về Amazfit GTR 4 và GTS 4? Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí