maxresdefault

Rò rỉ hình ảnh mới nhất của Samsung Galaxy A82 với thiết kế màn hình trượt 2 chiều độc đáo

XEM NHANH

Samsung đã trình lên Văn phòng Sáng chế và Thương hiệu một tài liệu mô tả dòng smartphone mới, màn hình chính của thiết bị có thể di chuyển theo hai hướng. Rất có thể đây sẽ là dòng Samsung Galaxy A82 sắp ra mắt.

Rò rỉ những hình ảnh render chân thực của Galaxy A82

Sử dụng các hình ảnh bằng sáng chế, nhà thiết kế Sarang Sheth tạo ra một loạt hình ảnh render của thiết bị dự kiến sắp được ​​tung ra thị trường với tên gọi Samsung Galaxy A82. Theo những hình ảnh rò rỉ từ LetsGoDigital, đây sẽ là một dòng smartphone có thiết kế màn hình với hai hướng trượt lên và xuống, với phần camera trước dạng pop-up và loa ở bên dưới màn hình. 

ro-ri-hinh-anh-thiet-ke-cua-samsung-galaxy-a82-voi-man-hinh-truot-1
Hình ảnh thiết kế rò rỉ.

Chiếc điện thoại này sẽ giống như một chiếc smartphone thông thường khi ở chế độ mặc định, nhưng nếu kéo màn hình xuống thì người dùng có thể sử dụng camera selfie phía trước. Khi trượt màn hình lên sẽ có một loa lớn được thiết lập ở dưới màn hình điện thoại do các chuyên gia của AKG thiết kế.

ro-ri-hinh-anh-thiet-ke-cua-samsung-galaxy-a82-voi-man-hinh-truot-2

Thông tin khác về Samsung Galaxy A82

Samsung Galaxy A82 sẽ là thiết bị sử dụng trên hệ điều hành Android 10. Dòng smartphone rò rỉ sẽ được trang bị Chipset Qualcomm Snapdragon 865, có RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB.

ro-ri-hinh-anh-thiet-ke-cua-samsung-galaxy-a82-voi-man-hinh-truot-4

Nhiều thông tin đồn đại cho rằng Samsung Galaxy A82 sẽ có màn hình Super AMOLED với độ phân giải 1080 x 2400 Pixels và mật độ điểm ảnh 431ppi. Camera trước sẽ có độ phân giải 48 MP và các thông số của camera sau lần lượt là 48 MP + 8 MP + 5 MP với các tính năng như zoom kỹ thuật số, đèn flash tự động, nhận diện khuôn mặt, chạm để lấy nét. Dung lượng pin của smartphone rò rỉ sẽ là 4500mAh. Ngoài ra, smartphone cũng hỗ trợ WiFi, Bluetooth, GPS, Volte, v.v.

Trên đây là những thông tin rò rỉ về Samsung Galaxy A82. Bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thiết kế màn hình trượt và liệu Samsung có cho trình làng sản phẩm này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: TOP điện thoại đáng mua trong các phân khúc giá 2021

Tin mới nhất
acer-gaming-nitro
Acer Gaming Nitro Series: Dòng laptop gaming tầm trung vừa được ra mắt
android-15-beta
Google ra mắt bản Android 15 beta đầu tiên
android-tam-trung
Bốn điện thoại Android tầm trung sắp ra mắt trong tháng 6
tai-nhac-mien-phi-thumb
8 Cách tải nhạc miễn phí về điện thoại, máy tính nhanh và đơn giản