_macbook pro

Rò rỉ hình ảnh MacBook Pro được thiết kế mới: Touch Bar thu nhỏ, có thêm Apple Pencil để làm gì đây?

XEM NHANH

Khác hoàn toàn so với những thế hệ trước đây, những hình ảnh rò rỉ cho thấy MacBook Pro mới sẽ có thay đổi liên quan đến Touch Bar và trang bị thêm bút?

MacBook Pro xuất hiện với khay đựng Apple Pencil 

Một số tin đồn gần đây cho thấy, các mẫu MacBook Pro 14-inch và 16-inch sẽ được thiết kế lại. Chúng đang ở giai đoạn sản xuất hàng loạt và dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10 đầu tháng 11 năm nay.

Theo một số tin đồn, Apple có thể loại bỏ Touch Bar huyền thoại ra khỏi MacBook Pro. Giờ đây, một loạt hình ảnh mô phỏng bị rò rỉ càng dấy lên tin đồn rằng, vị trí Touch Bar tương lai sẽ được thay thế bằng Apple Pencil.

Nó dựa trên chính bằng sáng chế mới được cấp cho Apple hồi đầu tuần này. Còn dải Touch Bar thay cho F-Key mọi khi sẽ bị thu nhỏ lại, chỉ còn chứa Siri và một số nút để mở nhanh ứng dụng khác.

“Sáng chế này liên quan đến khay Apple Pencil gắn vào bàn phím MacBook. Trong khi Pencil có thể đặt vào trong khay chứa, nó có thể dùng như một con trỏ chuột. Độc đáo hơn, hệ thống đèn chiếu tích hợp bên trong cho phép Pencil có thể dùng thay thế cho dãy phím F-Key với đầy đủ chức năng khi được chiếu vào khay Apple Pencil”, trích nội dung bằng sáng chế.

Tạm kết 

Nếu điều này là thật, MacBook Pro thế hệ mới sẽ có màn hình cảm ứng để người dùng tích hợp cùng với bút. Ngoài ra, MacBook Pro 2021 sắp ra mắt còn được dự đoán sẽ sử dụng chip cải tiến M1X. Hãy cùng chờ đón xem nhé!

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.
Tin mới nhất
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024
heo-peppa
Trò chơi sách tô màu Heo Peppa cho trẻ em tập tô
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm