galaxy-watch-7-ultra

Rò rỉ hình ảnh kết xuất của Galaxy Watch7 Ultra với thiết kế hoàn toàn mới

XEM NHANH

Nhiều thông tin rò rỉ cho hay, thế hệ Galaxy Watch 7 Series năm nay sẽ có thêm một phiên bản siêu cao cấp. Đó là Galaxy Watch 7 Ultra. Mới đây, kết xuất chất lượng cao của sản phẩm này đã bị rò rỉ. Từ đó cho người dùng những hình dung đầu tiên về mẫu smartwatch này.

Rò rỉ hình ảnh kết xuất của Galaxy Watch7 Ultra

Trong nhiều thế hệ Galaxy Watch những năm qua, người dùng đã quá quen thuộc với thiết kế vòng benzel mặt tròn của Samsung. Do đó, đã có rất nhiều đồn đoán về việc thương hiệu hàn quốc sẽ “thổi một làn gió mới” lên các mẫu đồng hồ mới.

Theo hình ảnh chia sẻ từ OnLeaks mới đây, Galaxy Watch7 Ultra sở hữu kết xuất hoàn toàn khác so với các thế hệ tiền nhiệm. Thiết bị sử dụng sự kết hợp giữa thiết kế hình vuông và hình tròn. Nghĩa là thân máy có hình vuông với các cạnh hình bầu dục trong khi màn hình và khung bezel xoay vẫn giữ nguyên hình tròn. Đây là lần đầu tiên Samsung thử nghiệm hình dạng như vậy trên chiếc đồng hồ thông minh cao cấp của mình.

galaxy-watch-7-ultra-1
Galaxy Watch7 Ultra có sự lột xác về mặt thiết kế.

Ngoài ra, hình ảnh hiển thị còn cho thấy xuất hiện nút tròn thứ ba nằm cạnh các nút nguồn và nút quay lại thông thường. Tuy nhiên, vẫn chưa biết chức năng của nút mới trên Galaxy Watch7 Ultra có tác dụng cụ thể là gì.

Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh mới của Samsung sẽ có lưới tản nhiệt loa lớn hơn. Cảm biến mới được căn chỉnh ở mặt sau và sự tích hợp liền mạch hơn của dây đeo đồng hồ với thân đồng hồ. Tuy nhiên, kích thước của màn hình Galaxy Watch7 Ultra vẫn không thay đổi. Theo tin đồn, nó có cùng đường chéo 1,5 inch như Watch6 Classic hiện tại và cũng có phiên bản tiêu chuẩn 47mm.

galaxy-watch-7-ultra-2
Mặt đồng hồ vẫn tròn nhưng khung viền vuông vức hơn.

Một số thông tin khác về Galaxy Watch7 Series

Dòng Samsung Galaxy Watch là một trong những dòng đồng hồ thông minh hàng đầu dành cho thiết bị Android. Một rò rỉ từ Kro trên X cho thấy Samsung đang lên kế hoạch cho ba chiếc đồng hồ thông minh thuộc Watch7 Series. Bao gồm: Galaxy Watch7 Classic, Galaxy Watch7 Pro và Galaxy Watch7 Ultra. Chúng được phát hiện với các số model lần lượt là: SM-L300 và SM-L305, SM-L310 và SM-L315, SM-L700 và SM-L705 tương đương với 2 kich thước như thế hệ tiền nhiệm.

galaxy-watch-7-ultra-3
Galaxy Watch7 Ultra và các model khác được kỳ vọng sẽ được nâng cấp hơn so với Watch6 Series.

Trong khi Samsung rõ ràng đang mạo hiểm vào lĩnh vực thiết kế mới với chiếc đồng hồ thông minh “Ultra” đầu tiên của mình, người dùng có thể mong đợi các sản phẩm còn lại sẽ khác quá xa so với Galaxy Watch 6 năm ngoái về mặt thiết kế. Dòng Samsung Galaxy Watch sắp ra mắt có thể trang bị SoC Exynos mới, hứa hẹn hiệu suất tốt hơn 50% và hiệu suất nhanh hơn 30%. Dòng Galaxy Watch 6 có bộ nhớ trong 16GB, trong khi dòng Galaxy Watch 7 có thể tăng gấp đôi lên 32GB. Danh sách FCC của dòng Galaxy Watch 7 cho thấy Samsung có thể tăng tốc độ sạc không dây lên 50% trong năm nay.

Một biến thể Galaxy Watch được cho là phiên bản FE cũng đã được phát hiện trên FCC với số model SM-R861. Tuy nhiên không rõ đây có thực sự là Galaxy Watch FE hay không.

Thời gian ra mắt dự kiến

Samsung dự kiến ​​​​sẽ ra mắt Galaxy Watch 7 Ultra tại sự kiện Unpacked. Thời gian được đồn đoán sẽ tổ chức vào ngày 10 tháng 7. Chúng ta sẽ phải chờ xem liệu những hình ảnh kết xuất này có phải là thiết kế cuối cùng mà Samsung mang lên thế hệ đồng hồ mới hay không.

Để lại bình luận và đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất hàng ngày.

Đọc thêm: Red Magic 8 Pro đạt Giải thưởng Smartphone chơi game tốt nhất năm 2023

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để xem các video review thú vị.

Tin mới nhất
game-pokemon-go
Cách chơi Pokemon GO không cần di chuyển, ai cũng làm được
breeze-valorant-1
Chi tiết những thay đổi cụ thể trong map Breeze Valorant
build-raiden-shogun
Genshin Impact: Hướng dẫn build Raiden Shogun tốt nhất 2024
viking-games
10 Viking games sắp ra mắt hay nhất năm 2024