oppo (1)

Rò rỉ hình ảnh, giá bán, thông số kỹ thuật đầy đủ của OPPO A96 4G

XEM NHANH

Mới đây, 1 leaker đã tiết lộ về hình ảnh, giá bán, thông số kỹ thuật đầy đủ của chiếc smartphone OPPO A96 4G sắp được ra mắt trong tương lai, khiến nhiều người phấn khích.

Rò rỉ hình ảnh, giá bán, thông số kỹ thuật đầy đủ của OPPO A96 4G

Được biết, OPPO đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone OPPO A96 tại thị trường Ấn Độ. Mới đây, Sudhanshu Ambhore – 1 leaker đã chia sẻ hình ảnh render, thông số kỹ thuật hoàn chỉnh và giá cả của chiếc điện thoại thông minh Oppo A96 sắp ra mắt. Chiếc điện thoại này sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 680 và pin 5000mAh.

Theo hình ảnh rò rỉ mặt trước của thiết bị có màn hình không viền với rãnh đục lỗ (góc trên cùng bên trái) và cằm khá lớn. Mặt sau của thiết bị hiển thị thiết lập camera kép phía sau và đèn flash LED bên trong mô-đun camera hình chữ nhật.

Oppo-A96-4g-2

Cạnh phải của thiết bị được trang bị nút nguồn, nút nguồn cũng sẽ đóng vai trò như máy quét dấu vân tay. Trong khi đó, cạnh trái sẽ là nơi chứa khay sim và các nút âm lượng. Màng loa, giắc cắm âm thanh 3,5 mm, micrô chính và cổng Type-C được trang bị ở cạnh dưới. Trong khi micro phụ có thể được trang bị dọc theo cạnh trên.

A96 sẽ có màn hình AMOLED 6,59 inch Full HD + với độ phân giải 2412×1080 pixel và tốc độ làm mới 90Hz. Nó sẽ được bảo vệ bằng lớp kính bảo vệ Panda. Về cấu hình, chiếc điện thoại này của Oppo sẽ có bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 680 8 nhân kết hợp với GPU Adreno 610. Nó sẽ được cài sẵn ColorOS 11.1 dựa trên Android 11.

Oppo-A96-4g-3

OPPO A96 4G sẽ cung cấp thiết lập camera kép và đèn flash LED. Cảm biến chính trên thiết bị sẽ là một camera 50MP với khẩu độ f/1.8. Nó sẽ được đi kèm với một cảm biến 2MP. Đối với ảnh tự chụp và cuộc gọi video, nó sẽ cung cấp một game bắn súng 16MP với khẩu độ f/2.0.

Chiếc điện thoại này sẽ được trang bị viên pin 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33W. Nó sẽ có cổng sạc Type-C, máy quét dấu vân tay ở cạnh bên, thiết lập loa âm thanh nổi kép và giắc cắm âm thanh 3,5 mm. Về kết nối, nó sẽ cung cấp hai SIM, 4G, WiFi 802.11ab/g/n/ac, Bluetooth 5.0, GPS, GLONASS và Galileo.

Máy sẽ có kích thước 164,4 × 75,7 × 85mm và nặng 191g. Chiếc điện thoại này sẽ chỉ có một cấu hình với bộ nhớ RAM và ROM 8GB + 128GB và sẽ có giá 19.999 Rupee ~ 5.9 triệu VNĐ trong nước. Hãy cùng chờ đón em điện thoại này của nhà OPPO trong tương lai nhé!

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Chơi game với Oppo A76 – Chip Snapdragon 680 có mạnh?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính